ขายต่อไม่รอแล้วนะ !! “ริฮันน่า” เดินสายโปรโมท ‘Fenty Beauty’ ในลอนดอน !

June
June
1 Min Read

จ้าาา ขายต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับนักร้องสาวผิวสี “ริฮันน่า” (Rihanna) วัย 31 ปี เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางค์ “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัว โดยมุ่งเน้นไปที่โทนสีผิวที่ยากต่อการจับคู่เมคอัพ เธอสร้างสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวในระดับสากล เมคอัพของเธอเปิดตัวได้เพียง 2 ปีเท่านั้น แต่โปรดักส์ของเธอการันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure 

เมื่อวานนี้ ริฮันน่า เข้าร่วมงานเปิดตัว Fenty Beauty ที่ละแวก Soho กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอมาในชุดเดรสผ้าไหม สีเหลืองนีออน สุดโดดเด่น ที่มาในสไตล์เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่ข้างเดียว แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีเหลืองเข้าชุด ถือกระเป๋า สีเหลืองจากแบรนด์ Medea อีกทั้งยังสวมเครื่องประดับเพชร ทั้งสร้อยคอและต่างหู รวมถึงแหวน บนเล็บสีแดง

บนอินสตาแกรมของ Fenty Beauty ยังลงภาพริฮันน่าที่แชะภาพกับบล็อกเกอร์ชื่อดังหลายคน อาทิเช่น Nikkie Tutorials, Alissa Ashley และ Jackie Aina

https://www.instagram.com/p/Bvy9bS8HS4d/

งามจ้าาา ริฮันน่า เดินหน้าทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว ส่วนใครรอฟังเพลง ยังไม่มีวี่แววมาจ่ะ นอกจาก Fenty Beauty แล้ววว ยังมีแบรนด์ชั้นใน Savage X Fenty By Rihanna ของแม่อีกเช่นกัน เป็นชั้นในที่ทำออกมาสำหรับสาวทุกไซส์ ทุกสีผิว บอกเลยว่า ธุรกิจของแม่ ทำออกมาได้ตอบโจทย์มาก เพราะเข้าใจผู้หญิงอย่างพวกเราสุดๆ สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุดของ Savage x Fenty นั้น กับแคมเปญ Spring Collection 2019 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาริริ อวดหุ่นอึ๋ม สวมชั้นในสีชมพู สีเหลือง ทำปากจู๋

ในส่วนของ Fenty Beauty เมื่อปลายเดือนมีนาคม ก็คัมแบ็ค Body Lava Body Luminizer บอดี้เจล ทาผิวกาย ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย แวววาว ฉ่ำ โกลว์ ดิวอี้ เสมือนผิวบ่มแดด เราเลยนำภาพริริในแคมเปญนี้มาฝากกันจ่ะ โกลว์สุดๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : savageXfenty & fentybeauty
June
Author: June

Share this Article