“Louis Vuitton” กับแคมเปญ ‘School Teens’ คอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 !

June
June
1 Min Read

แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศส “Louis Vuitton” (หลุยส์ วิตตอง) ที่มีชื่อย่อว่า LV เป็นแบรนด์แฟชั่นลักซัวรี ทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นตา เสื้อผ้า และอื่นๆ ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่ใครๆ ก็รู้จัก เมื่อกลางเดือนมีนาคม หลุยส์ วิตตอง เผยภาพสนีกเกอร์ LV Trainer Sneaker รองเท้าบาสสไตล์วินเทจ ที่ออกแบบโดย Virgil Abloh (เวอร์จิล แอบโลห์) เขาเป็น Artistic Director ให้กับหลุยส์ วิตตอง และเป็นเจ้าของแบรนด์ Off-White ซึ่งสนีกเกอร์นี้ รวมอยู่ในคอลเล็กชั่น Men’s Louis Vuitton  Spring-Summer 2019 

ในแคมเปญ “School Teens” โดยช่างภาพ Raimond Wouda ที่มาในลักษณะของการเปลี่ยนแปลงจากวัยทีนสู่วัยผู้ใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายรอบๆ โรงเรียนในลอสแองเจลิส ที่แสดงถึงการสื่อสารกันระหว่างวัยรุ่นในกลุ่มเพื่อน

https://www.instagram.com/p/BvxhrtsJuqZ/

จากภาพเป็นกลุ่มของนักเรียนที่ใส่เสื้อยืดสีสันสดใส รองเท้าสนีกเกอร์ ทำกิจกรรมต่างๆ ภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นภาพเปิดตัว Men’s Louis Vuitton  Spring-Summer 2019 แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่เน้นในเรื่องของรองเท้ากีฬา LV Trainer Sneaker มี 3 ทรง คือ ธรรมดา, Boot และ Mid-Top , LV Runner Sneaker รวมถึงกระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าใส่เหรียญ, กระเป๋าเป้, เข็มขัด, สร้อยข้อมือ และอื่นๆ ด้วยโทนสีน้ำเงิน เขียว ขาว เหลือง และดำ คอลเล็กชั่นนีวางจำหน่ายแล้วในยุโรปและอเมริกา ส่วนไทยแลนด์ รอไปก่อนจ่ะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : LV
June
Author: June

Share this Article