“Laneige” ออกลิปบาล์มกลิ่นใหม่ ‘Glowy Lip Balm’ 4 สี 4 กลิ่น หอมหวาน น่าจุ๊บ !

June
June
1 Min Read

คงไม่มีใคร ไม่รู้จักแบรนด์นี้ “Laneige” (ลาเนจ) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลี มีชื่อเสียงในระดับ Global มากกก โปรดักส์ตัวดังของแบรนด์มีเยอะมาก อาทิเช่น Water Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์กตัวเด็ด กระปุกฟ้า ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty ปี 2017 จากนิตยสาร AllureEye Sleeping Mask มาส์กตา ที่มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ช่วยลดอาการบวม อาการล้า ก็ ได้รับรางวัล Best of Beauty ปี 2018 จากนิตยสาร Allure เช่นกัน รวมถึงคูชชั่น Laneige BB Cushion คูชชั่นตัวฮิต และอื่นๆ อีกมาย บอกเลยว่า ของเค้าดีจริงๆ การันตีด้วยรางวัลมากมายเลยจ้าาา

ลาเนจ ออกลิปบาล์มที่มีชื่อว่า ‘Glowy Lip Balm’ ลิปบาล์มเนื้อบางเบา เพื่อริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อวบอิ่ม สุขภาพดี ติดทนนาน มีส่วนผสมจาก murumuru และ shea butters ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น มาในรูปแท่งเล็ก ใช้งานง่ายเพียงแค่บีบ แล้วทา พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกที่ มีให้เลือก 4 สี 4 กลิ่น คือ เบอร์รี่, พีช, แพร์ และเกรปฟรุ๊ต

 

♥ Berry

ลิปบาล์มเนื้อบางเบา หอมกลิ่นเบอร์รี่ เพื่อริมฝีปากที่ชุ่มชื่น อวบอิ่มม ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน มีส่วนผสมของ murumuru และ shea butters ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 


♥ Peach

ลิปบาล์มเนื้อบางเบา หอมกลิ่นพีช เพื่อริมฝีปากที่ชุ่มชื่น อวบอิ่มม ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน มีส่วนผสมของ murumuru และ shea butters ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 


♥ Pear

ลิปบาล์มเนื้อบางเบา หอมกลิ่นแพร์ เพื่อริมฝีปากที่ชุ่มชื่น อวบอิ่มม ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน มีส่วนผสมของ murumuru และ shea butters ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 


♥ Grapefruit

ลิปบาล์มเนื้อบางเบา หอมกลิ่นเกรปฟรุ๊ต เพื่อริมฝีปากที่ชุ่มชื่น อวบอิ่มม ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน มีส่วนผสมของ murumuru และ shea butters ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article