“Kylie Cosmetics” ออกเซ็ต Lip Kit ลิควิดลิปสติก+ลิปไลน์เนอร์ 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด !

June
June
1 Min Read

อาณาจักรเครื่องสำอางค์ของสาวสวย ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) มหาเศรษฐีที่มีอายุน้อยที่สุด กับเครื่องสำอางค์ “Kylie Cosmetics” (ไคลี่ คอสเมติกส์) เมคอัพคุณภาพดี ที่สาวๆ ทั่วโลกยอมรับ โปรดักส์ขายดีของเธอก็ต้องยกให้กับลิป ทั้งลิปคิท ลิควิดลิปสติก ลิปไลน์เนอร์ ซึ่งเป็นโปรดักส์เปิดตัวแบรนด์ ที่ขายดิบขายดีมาตลอด รวมถึงอายแชโดว์พาเลท ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ ก็ขายดีไม่แพ้กัน

ล่าสุด Kylie Cosmetics ปล่อยเซ็ต Lip Kit ที่ประกอบไปด้วย ลิควิดลิปสติก+ลิปไลน์เนอร์ 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด คือ Bad Lil Thing, Extraordinary และ Mind Ya Business มาในโทนสีแดง-ส้ม สีสันสวยงาม น่าใช้สุดๆ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ kyliecosmetics.com

♥ Bad Lil Thing

ชุดลิปคิทที่ประกอบไปด้วย ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ และลิปไลน์เนอร์ เฉดสีแดงส้มอบอุ่น เพื่อริมฝีปากที่สมบูรณ์แบบ ลิควิดลิปสติก  เม็ดสีเข้มข้น พิกเมนท์แน่น ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่น เบาสบาย เนียนนิม ไม่แห้งแตก และลิปไลน์เนอร์เนื้อครีมมี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เพื่อให้ริมฝีปากคมชัด


♥ Extraordinary

ชุดลิปคิทที่ประกอบไปด้วย ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ และลิปไลน์เนอร์ เฉดสีแดงราสเบอร์รี่ เพื่อริมฝีปากที่สมบูรณ์แบบ ลิควิดลิปสติก  เม็ดสีเข้มข้น พิกเมนท์แน่น ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่น เบาสบาย เนียนนิม ไม่แห้งแตก และลิปไลน์เนอร์เนื้อครีมมี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เพื่อให้ริมฝีปากคมชัด


♥ Mind Ya Business

ชุดลิปคิทที่ประกอบไปด้วย ลิควิดลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ และลิปไลน์เนอร์ เฉดสีกุหลาบแดงส้ม เพื่อริมฝีปากที่สมบูรณ์แบบ ลิควิดลิปสติก  เม็ดสีเข้มข้น พิกเมนท์แน่น ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่น เบาสบาย เนียนนิม ไม่แห้งแตก และลิปไลน์เนอร์เนื้อครีมมี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เพื่อให้ริมฝีปากคมชัด

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kyliecosmetics
June
Author: June

Share this Article