“จัสติน บีเบอร์” เผยภาพเฮลีย์ท้อง ทำให้แฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก สรุปว่ามันเป็นการเล่นตลกในวัน April Fools’ Day !

June
June
1 Min Read

เมื่อวานนี้ นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) วัย 25 ปี  เผยภาพสุดช็อก เป็นภาพอัลตร้าซาวรน์เด็ก เขาลงภาพนี้ ลงบนอินสตาแกรม สร้างความฮือฮาและความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่บางคนก็อาจจะคิดว่า เขาโพสในวันโกหก วันที่ 1 เมษายน อาจจะเป็นเรื่องที่โกหก และไม่เป็นความจริง แฟนบางคนก็แสดงความยินดี

แต่จริงแล้วๆ เขาโพสอีกภาพ เป็นภาพที่ภรรยาของเขา “เฮลีย์ บีเบอร์” (Hailey Bieber) วัย 22 ปี นั่งจับท้องอยู่บนเตียง และมีสายน้ำเกลือ พร้อมเจ้าหน้าที่อีก 2 คน เขาโพสพร้อมแคปชั่นว่า.. “If U thought it was April fools” ถ้าคุณคิดว่ามันเป็น April fools ซึ่งแคปชั่นนี้ มันทำให้เหมือนเป็นความจริงมากยิ่งขึ้น

ไม่นานหลังจากนั้น จัสติน ก็โพสอีกภาพ เป็นภาพอัลตร้าซาวน์ที่มีรูปลูกสุนัข ซึ่งมันเป็นเรื่องตลกที่เขาสร้างขึ้นมา รูปสุนัขคงหมายถึงสัตว์เลี้ยงของพวกเขา เจ้าออสการ์

ก่อนหน้านี้ เฮลีย์ ได้โพสภาพที่ทั้งคู่ได้ไปพักผ่อนกัน ยืนอยู่บนเรือยอร์ช พร้อมแคปชั่นว่า “The Biebers”

เมื่อวานนี้ ทั่งคู่ก็ได้ออกไปเดินเล่นหาอะไรกิน แถวๆ เมือง Aliso Viejo ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจัสติน สวมเสื้อสเวทเตอร์สีขาว กางเกงจ็อกเกอร์สีขาว หมวกสีส้ม และรองเท้าแวนสีเหลือง-ขาว ส่วนเฮลีย์มาในชุดเดรสรัดรูปสีครีมเทา รองเท้าผ้าใบ

ทั้งคู่เดินหยอกล้อกัน จัสตินหยอกเฮลีย์ กำหมัดยกขึ้นต่อยก้น เอามือยกขึ้นเหวี่ยงใส่หน้า พูดคุย เล่นกัน ตลอดทาง หยอกเมียๆ นิดหน่อย ปัจจุบัน จัสตินกำลังรักษาโรคซึมเศร้า เขาต้องการที่จะรีแพร์ปัญหาลึกๆ ของเขา

 

ขอบคุณภาพจาก : instagram
June
Author: June

Share this Article