“MAKE UP FOR EVER” ส่งคอลเล็กชั่น ‘Matte Velvet Skin’ ออกแป้งผสมรองพื้นและรองพื้น เนื้อกำมะหยี่ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ชื่อดังระดับโลก “MAKE UP FOR EVER” (เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์) เครื่องสำอางค์สัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลของ LVMH ซึ่งเป็นอาณาจักรแบรนด์หรูกว่า 70 แบรนด์ แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องรองพื้น Ultra HD Invisible Cover Foundation ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2017 รวมถึงลิควิดลิปสติก, ไพรเมอร์, อายไลน์เนอร์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แบรนด์เพิ่งปล่อยอายแชโดว์พาเลท Let’s Gold Eye Palette อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี โทนสีเอิร์ธโทน

ล่าสุด ปล่อยโปรดักส์ใหม่ออกมา ตระกูล “Matte Velvet Skin” เป็นแป้งผสมรองพื้น และรองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อกำมะหยี่ ให้ลุคแมทต์ พร้อมการปกปิดแบบสูงสุด มีนวัตกรรมพิเศษ FLEXI-FIT เนื้อสัมผัสยืดหยุ่น เกลี่ยง่าย เหมาะการกับการเคลื่อนไหวของใบหน้า ระบายอากาศ เพื่อความสบายผิว ให้ผิวหายใจได้ ไม่อุดตันรูขุมขน รองพื้นมีให้เลือกถึง 40 เฉดสี ส่วนแป้งผสมรองพื้น มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี เลยล่ะ สามารถชมทั้งสองโปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

♥ MATTE VELVET SKIN FULL COVERAGE FOUNDATION

รองพื้นเนื้อลิควิดรุ่นใหม่ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ให้การปกปิดแบบสูงสุด ปิดจุดบกพร่องต่างๆ กันน้ำ สูตรเกลี่ยง่าย เหมาะการกับการเคลื่อนไหวของใบหน้า ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ FLEXI-FIT เพื่อความสบายผิว ให้ผิวหายใจได้ ไม่ตกร่อง บิ้วเพิ่มถ้าหากต้องการปกปิดมาก ไม่อุดตันรูขุมขน มาในรูปแบบหลอด ใช้งานง่าย ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ให้ผลลัพธ์ไร้ที่ติ มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี

 

 


♥ MATTE VELVET SKIN BLURRING POWDER FOUNDATION

แป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่ ที่ให้การปกปิดแบบสูงสุด เบลอผิวที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไร้ที่ติ ด้วยนวัตกรรม FLEXI-FIT PUZZLE เนื้อสัมผัสยืดหยุ่น กำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เคลื่อนไหวไปพร้อมกับการระบายอากาศ เพื่อให้ผิวหายใจได้ กันน้ำ ให้ลุคแมทต์ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี มาพร้อมฟองน้ำแบน ที่สามารถใช้ได้สองด้าน ด้านสีดำ เพื่อการปกปิดสูงสุด และด้านสีขาว เพื่อการปกปิดน้อย ต้องการความบางเบา หรือใช้ทัชอัพระหว่างวัน


♥ MATTE VELVET SKIN POWDER FOUNDATION SPONGE

ฟองน้ำที่ช่วยสร้างการปกปิด ด้วยฟองน้ำรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาเล้ก ถูกออกแบบมาเพื่อหยิบเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม ฟองน้ำด้านสีดำสำหรับการปกปิดสูง ด้านสีขาวสำหรับการปกปิดน้อย ต้องการความบางเบา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : makeupforever
June
Author: June

Share this Article