พาชม “Converse Japan” รองเท้ารุ่นใหม่ ประจำเดือนมีนาคม 2019 !

June
June
2 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ายอดนิยมของคนทั่วโลก ต้องยกให้กับแบรนด์ Converse (คอนเวิร์ส) รองเท้าสัญชาติอเมริกัน สุดคลาสสิค ที่สามารถใส่ไปไหนมาไหนได้ตลอด แถมยังดูมีสไตล์อีกต่างหาก อีกทั้งยังใส่ได้ทุกวัย ซึ่งรองเท้าคอนเวิร์สคุณภาพดีที่สุด ทั้งรายละเอียด ดีเทลต่างๆ ต้อง “Converse Japan” รองเท้าคอนเวิร์สที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น MADE IN JAPAN เป็นคอลเล็กชั่นที่หลายๆ คนอยากได้มากที่สุด แต่ในวันนี้ เราจะพาไปอัพเดท รองเท้าคอนเวิร์สรุ่นใหม่ล่าสุด ประจำเดือนมีนาคม 2019 กันน ที่มีทั้งดีไซน์ใหม่ หลากสีสัน สวยเก๋มาก ทั้งรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ ไม่หุ้มข้อ รองเท้าแตะ แถมยังมีโมเดลใหม่ มาในรูปแบบถุงเท้า น่าใส่สุดๆ ใครที่บินไปญี่ปุ่น อย่าลืมช็อปกลับมานะจ้ะ

☆ ALL STAR 100 GORE-TEX OX

รองเท้าผ้าใบ รุ่น “ALL STAR 100” ผลิตด้วย GoreTex วัสดุที่สามารถกันน้ำ และช่วยระบายอากาศได้ มีให้เลือก 3 สี คือ ฟ้า แดง และดำ ราคา ¥ 15,000 เยน


☆ ALL STAR LIGHT KNITSOX HI

โมเดลใหม่ ในธีม “ENERGY WAVE®” ด้วยเอาท์โซล E.V.A น้ำหนักเบา มาในรูปแบบถุงเท้าหุ้มข้อสีดำ สามารถถอดออกได้ง่าย ราคา ¥ 8,000 เยน


☆ ALL STAR 40S STRIPEDSOLE HI

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ มีแทบเส้น 3 เส้น รอบขอบรองเท้า มาในสไตล์มารีน ให้ความรู้สึกสดชื่อด้วยรูร้อยเชือกสีทอง มีให้เลือก 3 สี คือ กรม เทา และขาว ราคา ¥ 6,500 เยน


☆ ALL STAR 40S STRIPEDSOLE OX

รองเท้าผ้าใบ มีแทบเส้น 3 เส้น รอบขอบรองเท้า มาในสไตล์มารีน ให้ความรู้สึกสดชื่อด้วยรูร้อยเชือกสีทอง มีให้เลือก 3 สี คือ กรม เทา และขาว ราคา ¥ 6,500 เยน


☆ ALL STAR S MULE SLIP OX

รองผ้าใบเปิดส้น มาในรูปแบบสลิปเปอร์ มีให้เลือก 2 แบบ 2 สี คือ แบบมีและไม่มีเชือกผูกรองเท้า มีสีแดงและสีเบจ ราคา ¥ 6,500 เยน


☆ ALL STAR TROPICAL OX

รองเท้าผ้าใบลวดลายสับปะรดและใบมะพร้าว มาในสไตล์อะโลฮ่า เขตร้อน มีให้เลือก 2 สี คือ สีมะกอก และสีเหลืองมัสตาร์ด ราคา ¥ 7,000 เยน


☆ CANVAS ALL STAR J HI

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ สีเหลืองสดใส MADE IN JAPAN ราคา ¥ 12,000 เยน


☆ CANVAS ALL STAR J OX

รองเท้าผ้าใบ สีเหลืองสดใส MADE IN JAPAN ราคา ¥ 12,000 เยน


☆ JACK PURCELL GORE-TEX RH HI

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ รุ่น JACK PURCELL ผลิตด้วย GoreTex วัสดุที่สามารถกันน้ำ และช่วยระบายอากาศได้ดี ราคา ¥ 15,000 เยน


☆ CX-PRO SK OX

รองเท้าสเก็ตบอร์ด รุ่นอัพเดทใหม่ สามารถเลือกสีเชือกตามสีของรองเท้าได้ มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพู และสีเขียวมะกอก ราคา ¥ 7,500 เยน


☆ CV SANDAL LOGOTAPE

รองเท้าแตะรัดส้น ในธีม “ENERGY WAVE®” ถูกออกแบบในสไตล์สปอร์ต แนววินเทจ สวมใส่สบายด้วยเข็มขัดปรับระดับด้านหลัง และส้นเท้า ราคา ¥ 6,000 เยน


☆ CV SANDAL SC

รองเท้าแตะ ในรูปแบบที่เรียบง่าย มีลวดลายดาว พื้นรองเท้าน้ำหนักเบา สบาย รองรับการกระแทก ทนทาน ลดอาการล้าได้ดีเยี่ยม มี 2 สี คือ สีดำ และสีขาว ราคา ¥ 5,300 เยน


☆ ALL STAR S GLITTERY MULE SLIP OX

รองผ้าใบเปิดส้น กลิตเตอร์วิ้งค์ๆ มาในรูปแบบสลิปเปอร์ มีให้เลือก 2 แบบ 2 สี คือ แบบมีและไม่มีเชือกผูกรองเท้า มีสีเงินและสีทอง ราคา ¥ 7,500 เยน


☆ JACK PURCELL WASHEDCANVAS RH

รองเท้าผ้าใบ รุ่น JACK PURCELL เบาสบาย ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี มีให้เลือก 2 สี คือ สีส้ม และสีถ่าน ราคา ¥ 7,500 เยน


☆ ALL STAR 100 MULTI OX

รองเท้าผ้าใบ ทูโทนสีพาสเทล ด้านนึงสีชมพู อีกด้านนึงสีฟ้า ราคา ¥ 7,500 เยน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : converse jp
June
Author: June

Share this Article