“NYX x NOBLUK” ออกเซ็ตสุดคุ้ม อายแชโดว์พาเลท+บลัชออน+ลิควิดลิปสติก+กระเป๋าเมคอัพ ในราคาเพียง 799.- บาท !

June
June
1 Min Read

สิ้นเดือนแล้วจ้าาาา หลายๆ คนก็คงจะเงินเดือนกันแล้วเนอะ มาช็อปปิ้งกันหน่อยจ้าสาวๆ ฮ่าๆ วันนี้เราจะพาไปเสียตังกันจ่ะ เพราะเครื่องสำอางค์ออกมาใหม่เยอะมากกกกกก ก. ล้านตัว แบบถ้าซื้อทั้งหมดก็คงจะต้องล้มละลายกันแน่ๆ ทั้งลิปเอย แป้งเอย บลัชออนเอย และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ถ้าหากได้ซื้อเซ็ตนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่า คุ้มสุดๆ ไปเลยจ้าาา

แบรนด์เครื่อง NYX (นิกซ์) หรือชื่อเต็มว่า NYX Professional Makeup โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจาก LA เสน่ห์แห่งสีสัน ที่สามารถถ่ายทอดลุค ความเป็นตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด เครื่องสำอางค์คุณภาพ ในราคาดรักสโตร์ ที่ล่าสุดทางแบรน์ได้ร่วมมือกับบิวตี้บล็อคเกอร์ คุณนุ่น นพลักษณ์ หรือที่เรารู้จักกันว่า นบลัก│Nobluk ออกเซ็ตเครื่องสำอางค์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น “NYX x NOBLUK Makeup Set” เป็นเซ็ตที่ประกอบไปด้วย

  • อายแชโดว์พาเลท Ultimate Shadow Palette เบอร์ 06 Sugar High
  • บลัชออนออมเบร Ombre Blush เบอร์ 02 Strictly Chic
  • ลิควิดลิปสติก Soft Matte Lip Cream เบอร์ 02 Stockholm
  • กระเป๋าเครื่องสำอางค์ Metallic Pink Makeup Bag  

มาในโทนสีส้มตุ่นๆ เข้ากับซัมเมอร์นี้มากค่า ในราคาสุดคุ้ม เพียง 799.- บาท เท่านั้น (จากปกติ 1,799.- บาท) โอ้โห คุ้มมากกกก ซื้อแยกไม่ได้ราคานี้นะจ้ะ วางจำหน่ายที่ NYX Professional Makeup และร้าน EVEANDBOY ทั้ง 13 สาขา เท่านั้น เริ่มขายวันนี้วันแรกนะ ของมีจำนวนจำกัดจ้าาา แต่ได้ยินแว่วๆ มาว่า บางสาขา ของหมดไปแล้ว เร็วมากเว่อร์ สาวๆ คนไหนที่สนใจ อย่าลังเลค่ะ พุ่งตัวไปสอยมาโลดดดดด

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : eveandboy & nobluk
June
Author: June

Share this Article