“atmos x Nike” พบกับรองเท้ารุ่น AIR MAX 2 Light, กระเป๋า, แจ็คเก็ต และอื่นๆ เพื่อเฉลิมฉลอง Air Max Day 2019 !

June
June
1 Min Read

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัน Air Max Day 2019 แบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง Nike ประกาศการร่วมมือกับ atmos ซึ่งเป็นร้านสตรีทแวร์ และสนีกเกอร์หลากหลายแบรนด์ มีมากกว่า 120 แบรนด์ เป็นร้านที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว การทำงานร่วมกันของ “atmos x Nike” เกิดเป็นรองเท้ารุ่น AIR MAX 2 Light รองเท้าที่มีการเย็บแบบปะติดปะต่อ เล่นสีสัน ทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว วางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ atmos ไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา และจะทำการเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 4 เมษายน นี้

นอกจากรองเท้า atmos x Nike Air Max 2 Light แล้ว ยังมีเสื้อยืดลวดลายกราฟฟิค, แจ็คเก็ต, กระเป๋า, และหมวก รวมอยู่ในแคปซูลนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนกรุงเทพฯ บ้านเราก็ไม่น้อยหน้า atmos ได้เข้ามาเปิดสาขาที่ประเทศไทยอย่างเป็ทางการ เมื่อกลางปีที่แล้ว ที่เซ็นทรัลเวิล์ด และในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ จะมีงาน THE BANGKOK DEPARTMENT PRESENTED BY NIKE ON AIR จัดขึ้นที่ WAREHOUSE 26 ซอยสุขุมวิท 26 จะมีบูท atmos Bangkok นำสินค้า atmos x Nike Air Max 2 Light มาวางจำหน่าย (สามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างละ 1 ชิ้น มีจำนวนจำกัด) เพื่อร่วมฉลอง Air Max Day 2019 รวมถึงเสื้อและหมวก ในส่วนของราคา รองเท้า atmos x Nike Air Max 2 Light ราคาคู่ละ 7,000.- บาท, เสื้อยืด (สีขาว/ดำ) ราคา 990.- บาท และหมวก ราคา 1,190.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hypebeast & atmos Bangkok
June
Author: June

Share this Article