“theBalm” คอลเล็กชั่นใหม่ ‘AUTOBALM’ พาเลทตาและแก้ม 3 พาเลทใหม่ล่าสุด !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์ “theBalm” (เดอะบาล์ม) เมคอัพคุณภาพ ที่มีเสน่ห์ อยู่บนความเรียบง่าย สร้างเครื่องสำอางค์ระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ เดอะบาล์ม โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และลิควิดลิปสติก ที่มีความดีงาม จนสาวๆ ทั่วโลกติดใจ มีหลายโปรดักส์ที่เป็นตัว Best Seller แพ็คเก็จส่วนใหญ่มาในรูปแบบกระดาษอัดแข็ง ลวดลายวินเทจ ที่มีเอกลักษณ์ในตัวเอง ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน เดอะบาล์ม ได้ออกพาเลทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดื่มชา ในคอลเล็กชั่น What’s The Tea อายแชโดว์พาเลท 2 แบบ ที่แบ่งออกเป็น Hot Tea (ชาร้อน) มาในโทนสีอบอุ่น และ Ice Tea (ชาเย็น) มาในโทนสีเย็นๆ

ล่าสุด เดอะบาล์ม ส่งคอลเล็กชั่นออกใหม่ มีชื่อว่า “AUTOBALM” ปล่อยพาเลท 3 พาเลทใหม่ คือ 2 พาเลทตา และ 1 พาเลทแก้ม โทนสีหรูหราและสวยงาม เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน เม็ดสีแน่น มาในรูปแบบกล่องเหล็ก ที่ตัวผลิตภัณฑ์สามารถเอาออกมาได้ สามารถนำไปใช้เป็นคลัทช์ ใส่เครื่องสำอางค์อื่นๆ แถมยังพกพาสะดวก ขนาดกระทัดรัด วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ thebalm.com ราคา $26.50 เหรียญ ประมาณ 840.- บาท ในส่วนของไทยแลนด์แดนมหัศจรรย์คงต้องรอกันไปก่อนจ้าาาา

♥ AUTOBALM® GRL PWDR Cheeks on the Go

พาเลทแก้ม ที่ประกอบไปด้วย บลัชออนเนื้อแมทต์ 3 เฉดสี และไฮไลท์เนื้อแวววาว 1 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน สามารถผสมผสานเฉดสีได้ตามต้องการ ไฮไลท์สามารถใช้เป็นท็อปเปอร์ได้ มาในรูปแบบกล่องเหล็ก ที่ตัวผลิตภัณฑ์สามารถเอาออกมาได้ รูปทรงกระทัดรัด พกพาสะดวก


♥ AUTOBALM® DAY 2 NITE Shadows on the Go

อายแชโดว์พาเลท ปะกอบไปด้วย 7 อายแชโดว์ และ 1 ไพรเมอร์ มีเนื้อทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ ส่วนไพรเมอร์สีดำ ช่วยแปลงสีอายแชโดว์ให้มีความคมชัดมากขึ้นและติดทนนาน มาในรูปแบบกล่องเหล็ก ที่ตัวผลิตภัณฑ์สามารถเอาออกมาได้ รูปทรงกระทัดรัด พกพาสะดวก


♥ AUTOBALM® PIC PERF Shadows on the Go

อายแชโดว์พาเลท ปะกอบไปด้วย 7 อายแชโดว์ และ 1 ไพรเมอร์ มีเนื้อทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ โทนสีอัญมณี ส่วนไพรเมอร์สีน้ำตาล ช่วยแปลงสีอายแชโดว์ให้มีความสว่างและสดใสมากขึ้น ติดทนนาน มาในรูปแบบกล่องเหล็ก ที่ตัวผลิตภัณฑ์สามารถเอาออกมาได้ รูปทรงกระทัดรัด พกพาสะดวก

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : thebalm
June
Author: June

Share this Article