“Too Faced ” คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Natural Lust’ สร้างความเป็นธรรมชาติ ด้วยความหรูหรา !

June
June
2 Min Read

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เมคอัพแบรนด์ “Too Faced” (ทูเฟซ) เครื่องสำอางค์คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา เพิ่งปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ ที่รวมอยู่ในคอลเล็กชั่นผลไม้ Tutti Frutti เครื่องสำอางค์ธีมฟรุ้ตตี้ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับผู้หญิง มีสารสกัดจากผักผลไม้ และมาพร้อมกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ได้แก่ ไฮไลท์เนื้อเจลลี่ 3 เฉดสี, ไพรเมอร์ 3 เฉดสี และแป้งโปร่งแสง 3 เฉดสี วางจำหน่ายได้เพียงแปปเดียว บางตัวถึงกับ Sold Out เลยจ้าาาา

เมื่อวาน ทูเฟซ ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Natural Lust” เครื่องสำอางค์ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการทางธรรมชาติ เพื่อสร้างรูปลักษณ์อย่างเป็นธรรมชาติไปจนถึงความเซ็กซี่ เย้ายวน ด้วยความหรูหราของลวดลายนกยูงหางยาว ที่มีความสง่า และสวยงาม ประกอบกับแพ็คเก็จสีทอง และลายดอกไม้สีชมพู มีความหรูหราหมาเห่าสุดๆ จนนึกว่า Sulwhasoo คอลเล็กชั่นนี้ออกมาด้วยกัน 7 อย่าง อาทิเช่น อายแชโดว์พาเลท, บรอนเซอร์, ลิปกลอส, คอนทัวร์ไฮไลท์พาเลท, แปรงอายแชโดว์ เป็นต้น วันนี้เราเลยจะพาไปชมคอลเล็กชั่น Natural Lust กันนน ไปดูกันว่าจะมีความสวยงามขนาดไหน บอกเลยว่า กระเป๋าสตางค์สั่นระริกเลยจ่ะ

♥ Natural Lust Naturally Sexy Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 30 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย เม็ดสีชัดเจน มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ พาเลทโทนสีธรรมชาติไปจนถึงสีสโมคกี้ สร้างภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติไปสู่ความเซ็กซี่ เย้ายวนใจ

 

 

 

 

 

 

 


♥ Natural Lust Bronzer Satin Dual-Tone Bronzer

บรอนเซอร์เนื้อซาตินซิลกี้ ติดทนนาน บางเบา เบลนด์ง่าย เม็ดสีประกายระยิบระยับอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมของมะพร้าว หรูหราด้วยการปั๊มลายนกยูง และตลับสีทอง

 

 

 

 

คสอ

 


♥ Rich & Dazzing High-Shine Sparkle Lip Gloss

 

 

ลิปกลอสที่ให้ริมฝีปากแวววาวเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสนุ่มนวล บางเบา อุดมไปด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ ผสานไข่มุกที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์อย่างสมบูรณ์แบบ มี 8 เฉดสี

  • Pants Off, Dance Off

  • 2 Night Stand 

  • You Up?

  • Net Worth

  • Crazy Rich

  • Hustlin’

  • Stocks & Bondage

  • Hidden Talents


♥ Cocoa Contour Cocoa-Infused Contouring and Highlighting Palette

คอนทัวร์ & ไฮไลท์ พาเลท สามารถใช้งานได้หลากหลาย เนื้อบางเบา สร้างรูปลักษณ์ที่เป็นธรมชาติ สูตรเนื้อแมทต์ที่สามารถบิ้วเพื่อผสมผสานได้อย่างลงตัว มีสารสกัดจากโกโก้ ช่วยยกโหนกแก้ม ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวแบบมืออาชีพ ประกอบไปด้วย 3 คอนทัวร์ และ 3 ไฮไลท์

 

 

 

 

 


♥ Perfect Set Up Loose Powder and Brush Set

เซ็ตแปรงและแป้งโปร่งแสง แปรงขนนุ่มนิ่ม ไม่บาดหน้า ช่วยปัดแป้งได้อย่างง่ายดาย จับคู่กับแป้งโปร่งแสง Born This Way Loose Setting Powder ช่วยเซ็ตรองพื้น เพื่อผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

 


♥ Mr. Right 5 Piece Brush Set Eye Essentials 5-Piece Brush Set

แปรงอายแชโดว์เซ็ต 5 ชิ้น สร้างด้วยขนแปรงที่นุ่มนิ่ม ขนสังเคราะห์ เพื่อการกระจายตัวอย่างสมบูรณ์ ผสมผสานแบบไร้ที่ติ สร้างดวงตาได้อย่างมืออาชีพ

 

 


♥ Mr. Chiseled Contouring Brush

แปรงคอนทัวร์ เส้นใยสังเคราะห์ รูปทรงโมฮอว์ก จิิกเมคอัพ และเบลนด์ง่าย บนโหนกแก้ม สันกราม และขมับ สร้างรูปหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced 
June
Author: June

Share this Article