อัพเดท “เครื่องสำอางค์ออกใหม่” ที่น่าจับตามอง ในช่วงฤดูกาล Spring-Summer 2019 !

June
June
2 Min Read

เอาล่ะจ้าสาวๆ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง โนเมคอัพทีไร นึกว่าซากศพที่ไหน (แอดบอกตัวเอง ฮ่าๆ) ซีด คล้ำไปหมดเลยยย เป็นผู้หญิง ต้องแต่งหน้า แต่งตัวหน่อยเด้อ นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแล้ว เมคอัพนั้นก็สำคัญเช่นกันเราก็ควรจะเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง วันนี้เราเลยจะพาไปอัพเดท “เครื่องสำอางค์ออกใหม่” ที่น่าจับตามอง ในช่วงนี้กันจ้าาา ซึ่งเป็นช่วงของฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 ไปดูกันว่าจะมีแบรนด์อะไรที่ออกโปรดักส์ตัวใหม่ออกมาบ้าง แล้วตัวไหนน่าซื้อน่าใช้บ้าง ให้สาวๆ ล้มละลายกันไปเลยจ่ะ อันนี้เรานำมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศนะคะ ถ้าพี่ไทยคงต้องรอกันสักหน่อยเน้อ

♥ Dior Backstage Eye Palette : Amber Neutrals

อายแชโดว์พาเลท ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ซัมเมอร์ 2019 ของ Dior Backstage เฉดสี Amber Neutrals ในตลับประกอบไปด้วย 1 ไพรเมอร์ และ 8 อายแชโดว์ สูตรติดทนนาน และคงสีสันได้อย่างยอดเยี่ยม เฉดสีที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งลุคแมทต์และชิมเมอร์เปล่งประกาย เพื่อดวงตาที่สมบูรณ์แบบ วางจำหน่ายใน Sephora ไทยแลนด์แล้ว ราคา 2,150.- บาท

 


♥ NARS Orgasm Blush Jumbo

บลัชออนรุ่นลิมืเต็ดเอดิชั่น มาในแพ็คเก็จขนาดจัมโบ้ สีชมพูหรูหรา เนื้อบลัชสีชมพูพีช ประกายชิมเมอร์ทองระยิบระยับ ซึ่ง Orgasm เป็นเฉดสีที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา ให้พวงแก้มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 


♥ NARS Orgasm Oil-Infused Lip Tint

ลิปทินท์เฉดสี Orgasm สีชมพูพีช ประกายชิมเมอร์ทอง เฉดสีที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในระดับสากล เนื้อลิปเนียนนุ่ม ให้ความแวววาว และความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากทับทิม มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่ ช่วยบำรุงริมฝีปาก และทำให้ปากเนียนนุ่ม

 

 


♥ Dior Pump ‘N’ Volume HD Mascara

มาสคาร่าสูตรเร่งด่วน ให้ขนตา งอน เด้ง สวย เป็นวอลลุ่มในระดับ HD ถึง 94% ด้วยสูตรที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อขนตาที่หนา งอนสวย การใช้งานง่าย เพียงบีบ และปั๊มแปรงขึ้นมา จะได้เนื้อมาสคาร่าที่เนียนนุ่ม อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยดูแลและป้องป้องขนตา มีวิตามินต่างๆ ปัดแล้ว สวยเป็นธรรมชาติ ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น


♥ Dior Addict Stellar Shine Lipstick

ลิปกลอสรุ่นใหม่ล่าสุดจากดิออร์ มอบความเปล่งประกาย และความชุ่มชื่น มีสีสันสดใส ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ที่ให้ความสดชื่น น้ำมัน 5 ชนิด ที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น มีให้เลือกถึง 3 เนื้อ คือ เนื้อซาติน 17 เฉดสี, เนื้อแวววาว 3 เฉดสี และเนื้อกลิตเตอร์ 3 เฉดสี

 

 


♥ NARS Exposed Cheek Palette

บลัชออนพาเลท 6 เฉดสี สูตรพิเศษ เนื้อบางเบา เบลนด์ง่าย เม็ดสีเนื้อเนียนละเอียด หรูหรา ให้พวงแก้มเปล่งประกายอย่างเจิดจรัส โกลว์วาว


♥ Too Faced Peach Puff Long-Wearing Diffused Matte Lip Color

ลิปหัวฟองน้ำ โปรดักส์ใหม่จาก Too Faced เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม สบายริมฝีปาก เม็ดสีชัดเจน ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ปราศจากพาราเบน มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี

 

 


♥ NARS Voyageur Eyeshadow Palette Mini : Copper 

มินิอายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก สูตรอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นอายแชโดว์หรือไลน์เนอร์ก็ได้ เนื้อสัมผัสนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งสองเนื้อ คือ เนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ ตลับมินิ กระทัดรัด พกพาสะดวก

 

 

ขอบคุณภาพจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article