“Bobbi Brown” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Spring-Summer 2019’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น

June
June
1 Min Read

แบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของลิปสติกมากๆ ต้องยกให้กับเมคอัพแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง แบรนด์ “Bobbi Brown” (บ็อบบี้ บราวน์) เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริกา เกิดจากแนวความคิดอันเรียบง่าย นั่นก็คือการแต่งหน้าในโทนธรรมชาติ และการสร้างสรรค์ลิปสติกที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับริมฝีปาก นอกจากลิปสติกแล้ว โปรดักส์อื่นๆ ของทางแบรนด์ก็ดีงามไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น ลิควิดลิป อายแชโดว์พาเลท และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด บ็อบบี้ บราวน์ ปล่อยคอลเล็กชั่น “Spring-Summer 2019” คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 ซึ่งเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ ไฮไลท์, บรอนเซอร์ 2 โทนสี และลิควิดแชโดว์ 4 เฉดสี คอลนี้ ยังปล่อยออกมาไม่หมดนะ จะมีลิควิดลิป และมาสคาร่า ออกตามมาทีหลังจ้า สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยค่าาาา

♥ Bobbi Brown Limited Edition Highlighting Powder

แป้งไฮไลท์เนื้อเนียนละเอียด เบลนด์ง่าย สร้างความเปล่งประกายตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงสูงสุด ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ใช้ปัดโหนกแก้ม หรือตำแหน่งอื่นๆ เพิ่มความกระจ่างใสทันทีเมื่อใช้ สร้างเลเยอร์เพื่อความฉ่ำโกลว์มากยิ่งขึ้น

 

 


♥ Bobbi Brown Limited Edition Bronzing Duo

บรอนเซอร์ดูโอ้ ที่ให้ผิวของคุณเสมือนผิวบ่มแดด ที่รวมบรอนเซอร์ที่ขายดีที่สุด Bobbi Brown บรอนเซอร์เพื่อความอบอุ่นแก่ผิว ให้ผิวเปล่งประกายอบ่างเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า ด้านซ้ายเป็นบรอนเซอร์ ส่วนด้านขวาเป็นบลัชออน สร้างพวงแก้มที่สดใส โกลว์แวว เมื่อแสงอาทิตย์กระทบกับใบหน้า ผิวจะส่องประกายเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 โทนสี

  • Golden Light

  • Santa Barbara


♥ Bobbi Brown Limited Edition High Shine Liquid Eye Shadow

อายแชโดว์เนื้อลิควิด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยให้ดวงตามีสีสันสวยงาม ประกายแวววาว  มีให้เลือก 4 เฉดสี

  • Copper Head

  • Gold Fusion

  • Molten Petal

  • Perfect Foil
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bobbibrown
June
Author: June

Share this Article