“Tarte Cosmetics” เตรียมปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ ‘Babassu Foundcealer’ รองพื้น+สกินแคร์ ผสานคุณค่าจากบาบาสสุ !!

June
June
1 Min Read

Vegan แบรนด์ ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของสาวๆ ก็คือ “Tarte Cosmetics” (ทาร์ต) เครื่องสำอางค์คุณภาพเยี่ยม ที่ปราศจากพาราเบน น้ำมัน กลูเตน และไม่ทดลองในสัตว์ โด่งดังในเรื่องของส่วนผสม เป็นดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กล่าวคือเป็นเครื่องสำอางค์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ใช้แล้วไม่รู้สึกเสียดายเงินเลยย ทั้งอายแชโดว์พาเลท คอนซีลเลอร์ มาสคาร่า รองพื้น และอื่นๆ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแบรนด์ได้ปล่อยอายแชโดว์พาเลทออกมา ที่มีชื่อว่า Rainforest of the Sea™ High Tides & Good Vibes Eyeshadow Palette พาเลทที่ได้รับแรงบันดาลความปรารถนาในการอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตทางทะเลและสนับสนุนการอนุรักษ์เต่าทะเลอย่างต่อเนื่อง สูตรที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากพืชในทะเล แพ็คเก็จมาเป็นตู้น้ำ สวยงาม น่าเก็บสะสม 

ล่าสุด ทาร์ต เตรียมปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Babassu Foundcealer™ Skincare Foundation Broad Spectrum SPF 20” รองพื้น+สกินแคร์ รวมอยู่ในขวดเดียว ช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอย สูตรบาบาสสุ ซึ่งมีกรดไขมันที่จำเป็น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ รองพื้นช่วยสีีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดระดับปานกลาง เป็นรองพื้นงานผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 20 มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี เลยนะ


แนะนำวิธีการลงรองพื้น : การปกปิดน้อย (บางๆ) ใช้นิ้วลง เกลี่ยๆ Tap Tap, การปกปิดน้อยถึงปานกลาง ใช้ฟองน้ำลง และการปกปิดปานกลาง ใช้แปรงลงรองพื้น พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ทั้งบนเว็บไซต์ และใน Sephora ยังไงก็ลองติดตามกันดูนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article