“Physicians Formula” แบรนด์สำหรับผิวแพ้ง่าย ออกโปรดักส์ใหม่ ‘มาส์ก & สเปรย์’ น่าใช้มากๆ !

June
June
1 Min Read

เมคอัพและสกินแคร์ แบรนด์ “Physicians Formula” (ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า) ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย จากอเมริกา ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง ก่อนหน้านี้ แบรนด์เพิ่งปล่อยบรอนเซอร์และบลัชออน ตระกูล Murumuru Butter เฉดสีใหม่ ซึ่งเมคอัพตระกูลนี้ เป็นตัว Best Seller ของแบรนด์ ด้วยสารสกัดจากมูรุมูรุบัตเตอร์ ซึ่งมีกลิ่นหอมฟุ้ง ทุะลุตลับ แถมช่วยให้ติดทนนาน

เมื่อวานนี้ ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า ออกโปรดักส์ใหม่ล่าสุด เป็นมาส์กเนื้อเคลย์ ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพผิว มาในรูปแบบสติ๊ก มีให้เลือก 3 สูตร แตกต่าง และสเปรย์ 2 สูตร ที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิว ใน 1 เดียว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ physiciansformula.com ส่วนประเทศไทยนั้น ไม่แน่ใจว่าจะเข้าหรือเปล่า ยังไงก็รอติดตามกันดูนะคะ

สามารถชมโปรดักส์ใหม่จาก Physicians Formula ได้ด้านล่างเลยค่า :

✦ Pore Refining White Halloysite Clay Mask

มาส์กแบบมัลติ เนื้อเคลย์สีขาว ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และช่วยให้ผิวกระชับ แข็งแรง ตัวมาส์กจะไม่มีวันแห้งและแตก จะเปลี่ยนเป็นโฟมเนือละเอียดเมื่อล้างออก ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังแล้ว วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำเย็น


✦ Brightening Triple Rose Clay Mask

มาส์กแบบมัลติ เนื้อเคลย์สีชมพู มีส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เนียนนุ่ม กระปรี้กระเปร่า ลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวกระจ่างใส ตัวมาส์กจะไม่มีวันแห้งและแตก จะเปลี่ยนเป็นโฟมเนือละเอียดเมื่อล้างออก ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังแล้ว วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำเย็น


✦ Refreshmint Cucumber and Bamboo Clay Mask

มาส์กแบบมัลติ เนื้อเคลย์สีเขียว ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวสดชื่น ตัวมาส์กจะไม่มีวันแห้งและแตก จะเปลี่ยนเป็นโฟมเนือละเอียดเมื่อล้างออก ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังแล้ว วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำเย็น


✦ Refreshmint Cucumber and Bamboo Facial Spray SPF 20

สเปรย์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ช่วยให้ผิวสดชื่น มอบความชุ่มชื่น และมีสารป้องกันแสงแดด SPF 20 มีสารสกัดจากแตงกวา, เปปเปอร์มิ้นต์ และว่านหางจระเข้ วิธีใช้ ฉีดก่อนออกแดด 15 นาที


✦ Rose All Stay Illuminating Setting Spray

สเปรย์อเนกประสงค์ ปราศจากน้ำมัน แอลกฮอล์ และต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ตลอดทั้งวัน ผสานน้ำกุลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื่น วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ หลับตา ฉีดห่างจากใบหน้า ในระยะ 8-10 นิ้ว

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : physiciansformula
June
Author: June

Share this Article