“จองแฮอิน” ถ่ายแบบลงนิตยสาร W Korea ฉบับเดือนมีนาคม หล่อจนใจบางงง ดีต่อใจสุดๆ !!

June
June
1 Min Read

หากพูดถึงพระเอกหน้าใส หน้าตาน่ารักแล้วล่ะก็ หนึ่งในนั้นก็คงจะต้องนึกถึงหนุ่มหล่อ “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ว่าที่สามีแห่งชาติ นายตำรวจจากซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping ที่สาวๆ หลายคนคงจะแอบปันใจจากพระเอกหนุ่ม อีจงซอก กันไปบ้างล่ะ เพราะดีงามซะเหลือเกิน ละมุนเว่อออร์ แม้กระทั่งซีรี่ย์เรื่องต่อมา เรื่อง Something in the Rain ที่เขาประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง ซนเยจิน ก็แสดงได้ดีมาก เคมีเข้ากัน เสมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ แถมเมื่อปีที่ผ่านมาหนุ่ม จองแฮอิน มีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยด้วยนะ ยิ้มหวานซะจนสาวไทยเขินหนักมากเลยล่ะจ้าาาา

ส่วนผลงานของ จองแฮอิน ในปี 2019 นี้ เขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Yoo Yeol’s Music Album” คู่กับนางเอก คิมโกอึน เป็นเรื่องราวในช่วงของวิกฤตการณ์ IMF ราวๆ ปี 1997-2001 มีชายและหญิง แลกเปลี่ยนเรื่องราวผ่านรายการวิทยุ จนก่อเกิดเป็นความรัก และผลงานละครเรื่องใหม่ “Spring Night” ประกบคู่กับ ฮันจีมิน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักในช่วงยุค 30’s ของ อีจองอิน บรรณารักสาว และเภสัชกรหนุ่ม ยูจีโฮ ที่มีหัวใจอันอบอุ่น พวกเขาเดทกันมาเป็นเวลานาน และเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน แต่พวกเขาลองมองย้อนกลับไปที่ความสัมพันธ์ของพวกเขา และตระหนักถึงความรักของพวกเขาใหม่

ล่าสุด เขาถ่ายแบบลงนิตยสาร W Korea ฉบับเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งได้ไปถ่ายทำที่ฮาวาย เขาพักที่ The Kahala Hotel & Resort เป็นเวลา 10 วัน ทั้งทำงานและพักผ่อน เขาบอกว่ามันเป็นครั้งแรกตั้งแต่เขาเดบิวท์ ที่ได้มีเวลาเป็นของตัวเอง เขาสนุกไปกับการว่ายน้ำ ท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่น พบกับโลมา และว่ายน้ำไปเรื่อยๆ เป็นคืนและวันที่มีความหมาย วันนี้เราเลยนำภาพการถ่ายแบบของจองแฮอินมาให้ชมกันจ่ะ  รับรองเลยว่า หล่อละมุนจนใจบางงง ดีต่อใจสุดๆ ไปเลย ชมกันแบบจุใจ ยกเซ็ตไปเลยจ่ะ

♥ Blue Hawaii Vol.1

♥ Blue Hawaii Vol.2

แถมภาพที่แฮอิน ลงบนอินสตาแกรม เป็นภาพ favorite cut ที่ไม่ได้ลงนิตยสารจ้า

 

 

ขอบคุณภาพจาก : w korea
June
Author: June

Share this Article