“Beautyblender” ปล่อยโปรดักส์ใหม่ ไพรเมอร์ 4 สูตร 4 สี ช่วยบำรุงผิวในตัว !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่สาวๆ คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับแบรนด์ “Beautyblender” (บิวตี้เบลนด์เดอร์) ที่โด่งดังในเรื่องของฟองน้ำรูปไข่สุดๆ เพราะคุณภาพเค้าปังมาก ลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ ได้เนียนกริบ หรือจะลงแป้ง และสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ แถมยังได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ปี 2018 ไม่ใช่แค่ฟองน้ำ แต่เค้ายังมีน้ำยาล้างฟองน้ำ, รองพื้น และสเปร์ยเซ็ตเมคอัพ ก็คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กันเลยล่ะ

https://www.instagram.com/p/Bum9evLg4yC/

ล่าสุด บิวตี้เบลนด์เดอร์ ออกโปรดักส์ใหม่ เป็นไพรเมอร์ 4 สูตร 4 สี ที่ผสมสารบำรุงผิวลงไปด้วย เรียกได้ว่า เป็นทั้งไพรเมอร์ ช่วยปรับสภาพผิวหน้า เพื่อเตรียมผิวสำหรับแต่งหน้า ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว คือ ดีงามมากกก ไพรเมอร์ทั้ง 4 สูตร เราสามารถเลือกให้ตรงกับสภาพผิวและโทนสีได้เลย เพิ่งวางจำหน่ายวันนี้วันแรกใน Sephora.com ส่วน Sephora ไทยแลนด์ ยังไม่เข้านะคะ รอกันไปก่อนเน้อ

♥ beautyblender Opal Essence Serum Primer

ไพรเมอร์เซรั่ม เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา สบายผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างสมบูรณ์ ปรับสีผิวให้สว่าง ไม่ให้มันเยิ้ม พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง


♥ beautyblender Selfie Shield Broad Spectrum SPF 38 Dry Oil Primer

ไพรเมอร์ ที่มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 38 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและหน้าสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ ทั้ง UVA, UVB และ HEV เนื้อเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้า สามารถใช้ได้ทุกสีผิว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซีและอี ปกป้องผิวจากมลภาวะ


♥ beautyblender The Leveler Pore Minimizing Primer in Light-Medium

ไพรเมอร์ ปรับผิวให้เรียบเนียน ผสาน niacinamide ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน และลดรอยแดง มีซิลิโคนประสิทธิภาพสูง สร้างเกราะป้องกันผิว ลดความเงา และล็อคเมคอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อบางเบา สบายผิว เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมัน โทนสีสว่างถึงปานกลาง


♥ beautyblender The Leveler Pore Minimizing Primer in Tan-Deep

ไพรเมอร์ ปรับผิวให้เรียบเนียน ผสาน niacinamide ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน และลดรอยแดง มีซิลิโคนประสิทธิภาพสูง สร้างเกราะป้องกันผิว ลดความเงา และล็อคเมคอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อบางเบา สบายผิว เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมัน โทนสีแทนถึงคล้ำ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beautyblender & trendmood1
June
Author: June

Share this Article