“NARS x Connor Tingley” ออกคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ โชว์ผลงานศิลปะแบบดิบๆ ผ่านเมคอัพ ลิมิเต็ดเอดิชั่น !

June
June
1 Min Read

สำหรับเมคอัพแบรนด์ระดับโลกอย่าง “NARS” (นาร์ส) เครื่องสำอางค์ที่โดดเด่นไปด้วยคุณภาพ ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลก ในคอลเล็กชั่นที่แล้วนั้น เป็นคอลเล็กชั่น Luna New Year ฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยคูชั่นและลิปแมทต์ แพ็คเกจสีแดงเงาแวว สวยงาม เพื่อความโชคดี รับปีใหม่จีน แถมลิปแมทต์ก็สีสวยงาม น่าใช้สุดๆ ใครที่อยากได้ ตอนนี้ก็ยังมีจำหน่ายนะคะ

ล่าสุด นาร์ส เริ่มต้นเดือนใหม่ ด้วยคอลเล็กชั่นใหม่สุดพิเศษ ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงในลอสแองเจลิส ที่มีชื่อว่า คอร์เนอร์ ติงลีย์ (Connor Tingley) เชี่ยวชาญด้านศิลปะนามธรรม (Abstract Art) และภาพสีน้ำมัน มาออกแบบแพ็คเก็จให้กับนาร์ส โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากความดิบ และต้นฉบับจากผลงานมินิซีรี่ย์ของเขา สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ออกมาจากตัวตนของเขา เกิดเป็นคอลเล็กชั่น “NARS x Connor Tingley” ซึ่งลงานศิลปะของเขาที่จะไปปรากฎบนพาเลทอายแชโดว์ และลิปสติก บนพื้นสีเงินแวว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ Nars USA

https://www.instagram.com/p/Bueaf03BrIC/

♥ Connor Tingley Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท ลิมิเต็ดเอดิชั่น 6 เฉดสี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน สร้างดวงตาจากความคิดสร้างสรรค์ ที่มาจากอินเนอร์ของศิลปิน ด้วยแกลอรี่อายแชโดว์แวววาว ออกแบบโดยศิลปิน Connor Tingley

 

▾ Colors Swatch ▾


♥ Connor Tingley Audacious Lipstick

ลิปสติก 4 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ให้อารมณ์ศิลปะ ทั้งสีและเท็กซ์เจอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม อวบอิ่ม กระชับ และยังช่วยปรับสีริมฝีปากให้กระจ่างใสมากขึ้น แม้ลบลิปสติกแล้ว ด้วยสารสกัดจากเห็นสีขาว แพ็คเก็จออกแบบโดยศิลปิน Connor Tingley

  • Arnera : สีชมพูสดใส

  • Carrera : สีน้ำตาลแดง-เบจ สว่าง

  • Canoga : สีแดงส้มสดใส

  • Madura : สีม่วงเข้ม

▾ Colors Swatch ▾

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nars
June
Author: June

Share this Article