“Morphe” คอลเล็กชั่นใหม่ ‘Bronze Glow Collection’ เมคอัพเพื่อผิวโกลว์ ฉ่ำ เสมือนผิวบ่มแดด !

June
June
1 Min Read

แบรนด์ “Morphe” (มอร์ฟีย์) เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และแปรงแต่งหน้าสุดๆ ซึ่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับยูทูปเบอร์สตาร์ที่หลงใหลในการสัก “Jeffree Star” (เจฟฟรี่ สตาร์)ปล่อยคอลเล็กชั่นแปรงแต่หน้า ที่มีชื่อว่า ‘The Jeffree Star Brush Collection’ ประกอบไปแปรงแต่งหน้า 7 ชิ้น และฟองน้ำ 3 ชิ้น แต่ที่น่าตกใจสุดๆ เลยก็คือ Sold Out ภายในไม่กี่ชั่วโมง หลังจากวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ขนาดที่ว่า เติมสต็อกรอบที่ 2 ก็ขายหมดภายในแปปเดียวอีกแล้วค่า บูมมากๆ

และในวันนี้ มอร์ฟีย์ ปล่อยเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ออกมา มีชื่อว่า “Bronze Glow Collection” คอลเล็กชั่นที่จะทำให้ผิวของคุณสวย ฉ่ำ โกลว์ เสมือนผิวบ่มแดด แลดูสุขภาพดี ให้คุณพร้อมแต่งหน้า โชว์ความเซ็กซี่ สัมผัสบรรยากาศเสมือนอยู่ริมชายหาด ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 5 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, เซ็ตไฮไลท์เนื้อลิควิด 4 เฉดสี, บรอนเซอร์ 3 เฉดสี, แปรงบรอนเซอร์ และเซ็ตลิปกลอส 5 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ morphe.com

สามารถชมคอลเล็กชั่น Bronze Glow Collection ทั้งหมด 5 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยค่า :

♥ 35G Bronze Goals Artistry Palette

อาชแชโดว์พาเลท 35 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม ทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อเมทาลิค เม็ดสีเข้มข้นพิเศษ ที่มีความแวววาว เพื่อความเย้ายวนใจ ด้วยโทนสีบรอนซ์-ทองแดง-น้ำตาล-ทอง

 

 


♥ Liquid Luster Mini Highlighter Drops

เซ็ตไฮไลท์เนื้อลิควิด 4 เฉดสี คือ สีบรอนซ์ทอง, สีโรสโกลด์, สีแชมเปญกลิตเตอร์ และสีชมพูอ่อนชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายแวววาว สร้างมิติ

 


♥ Glamabronze Face & Body Bronzer

บรอนเซอร์เนื้อแมทต์ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • Icon

  • Megastar

  • Phenom


♥ Glamabronze Deluxe Face & Body Bronzer Brush

แปรงบรอนเซอร์ สไตล์คาบูกิ ด้ามจับถนัดมือ ใช้งานง่าย

 

 

 


♥ Hot Tropic Lip Gloss Collection

เซ็ตลิปกลอส เนื้อแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี 5 เฉดสี คือ สีบรอนซ์ชิมเมอร์, สีแชมเปญชิมเมอร์, สีชมพูกุหลาบ, สีแอมเบอร์ชิมเมอร์ และสีชมพูคอรัลสดใส

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : morphe
June
Author: June

Share this Article