“Charlotte Tilbury” ปล่อยอายแชโดว์พาเลท ‘The Icon Palette’ และลิปกลอส ‘Latex Love Lip Gloss’ สีสันสวยงาม น่าใช้มากกก !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพแบรนด์ที่สาวไทยหลายๆ คนใช้ รวมถึงดาราเซเลปบริตี้ของไทย เป็นเมคอัพแบรนด์คุณภาพของเมคอัพอาร์ทติส ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่ เป็นเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ ในชื่อ“Charlotte Tilbury” (ชาร์ล็อต ทิวบิวรี่) มีโปรดักส์ Best Seller มากมาย แบบว่า ออกอะไรมาก็ Sold Out หมดจ้า ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพิ่งปล่อยคอลเล็กชั่น Pillow Talk เมคอัพต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วยโทนสีชมพูสุดโรแมนติก ออกมาด้วยกัน 4 ชิ้น คือ อายแชโดว์พาเลท, บลัชออน, ลิปสติก และลิปไลน์เนอร์ สีสวย น่าใช้มาก

ล่าสุด ชาร์ล็อต ทิวบิวรี่ ปล่อยสองโปรดักส์ใหม่ล่าสุด คือ พาเลท “The Icon Palette” อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสปอตไลท์ ร็อคสตาร์ และแดนเซอร์ ในโดนสีที่หลากหลาย สามารถสร้างได้หลายลุค ตั้งแต่ลุค every day ไปจนถึงลุคดิสโก้ และอีกโปรดักส์ คือ ลิปกลอส “Latex Love Lip Gloss” ลิปแลคเกอร์ เนื้อเนียนนุ่ม ที่ให้ริมฝีปากแวววาว อวบอิ่ม สีสันสวยงาม มีให้เลือก 6 เฉดสี เพิ่งวางจำหน่ายวันนี้วันแรก ทั้งพาเลทและลิปกลอส สี Dirty dancer ก็ Sold Out ไปเรียบร้อยแล้วค่า อ่ะ ไปชมโปรดักส์ใหม่สองตัวนี้ได้ด้านล่างเลยงับ


♥ Charlotte Tilbury The Icon Palette

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น พาเลทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสปอตไลท์ ร็อคสตาร์ และแดนเซอร์ กับงานปาร์ตี้บนเกาะอิบิซา ประเทศสเปน ที่ให้คุณสนุกสนานไปแสงสี และดนตรี ไปกับอายแชโดว์ที่สามารถสร้างลุคได้หลากหลายสไตล์ไปจนถึงลุคดิสโก้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ตา แก้ม และริมฝีปาก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Charlotte Tilbury Latex Love Lip Gloss

ลิปแลคเกอร์ เนื้อครีมมี่กลอส เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีเข้มข้น สร้างเอฟเฟกต์มันแวว เปล่งปลั่ง อุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติจากเมล็ด crambe และดอก mimosa ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น มีให้เลือก 6 เฉดสี

  • Video Vixen

  • Studio 64

  • Belle Du Soir

  • Berry Nude

  • Cannes Tropez

  • Dirty Dancer

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Charlotte Tilbury
June
Author: June

Share this Article