“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ถ่ายแบบแฟชั่น ลงบนปกนิตยสาร ELLE UK ฉบับเดือนเมษายน 2019 !

June
June
1 Min Read

คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ นักร้องสาวหน้าสวย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) ซึ่งเธอมีชื่อเสียงในด้านเนื้อเพลงอันมีเสน่ห์ของเธอ จากนักร้องสาวสไตล์คันทรี่กลายเป็นควีนในวงการเพลงป็อป ที่เขียนเนื้อเพลงออกมาจากหัวใจและจิตวิญญาณของเธอเอง

เทย์เลอร์ ถ่ายแบบลงบนปกนิตยสาร ELLE UK ฉบับเดือนเมษายน 2019 พร้อมกับการให้สัมภาษณ์ บนปกเธอโดดเด่นในชุดเดรสระบายสีเหลือง ยืนกอดอก มองกล้องด้วยตาแคทอาย พร้อมทรงผมลอนแบบเซอร์ๆ ยุ่งๆ

หน้าปกครีเอทด้วยการตัดแปะเป็นภาพซ้อนสองชั้น ที่ทำให้ดูเป็นมิติ

เทย์เลอร์ บอกว่า “เพลง “You Learn” ของ Alanis Morissette, “Put Your Records On” ของ Corinne Bailey Rae และเพลง “Why” ของ Annie Lennox ช่วยรักษาหัวใจของฉัน หลังจากที่เธออกหักหรือเวลาที่เธอรู้สึกผิดหวัง”

“ฉันรักการเขียนเพลง เพราะฉันชอบเก็บความทรงจำต่างๆ เหมือนกับการใส่กรอบรูปไว้ ลงไปในความรู้สึกที่มี ฉันชอบใช้ความคิดถึงดป็นแรงบันดาลใจ เมื่อไรที่ฉันเขียนเพลงฉันจะมีเหตุผลเดียวกันกับการที่ฉันชอบถ่ายรูป ฉันชอบที่จะจดจำช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด”

“ความท้าทายที่สนุกที่สุดของการเขียนเพลงป็อป คือ การบีบรายละเอียดของอารมณ์เหล่านั้น ลงในจังหวะที่ไพเราะที่สุด ฉันเติบโตบนความท้าทาย กระจายความรู้สึกส่วนตัว และทำลายความเป็นจริง ลงไปในแนวเพลงที่เป็นที่รู้จักกันดีในระดับสากล”

“ฉันเชื่อว่าทุกวันนี้ ผู้คนมักจะคอนเนคและปลอบประโลม ในเพลงที่พวกเขาฟัง เพื่อปลอบประโลม เราชอบที่จะปรับทุกข์ และได้ยินใครบางคนพูดว่า นี่คือสิ่งที่ฉันผ่านมา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์สำหรับเราว่า เราสามารถฝ่าฟันได้สำเร็จ”

“ฉันคิดว่าคนที่รักเสียงเพลงมากๆ นั้น คงจะต้องการเห็นชีวประวัติของผู้เล่าเรื่อง ซึ่งผู้คนเหล่านั้นคงต้องการที่จะพังกำแพงอารมณ์นั้นออกมา เพื่อความอยู่รอดของเขา”

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : elleuk
June
Author: June

Share this Article