“นัมจูฮยอก – ฮันจีมิน” บนปกนิตยสาร Dazed Korea ฉบับเดือนมีนาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง “The Light in Your Eyes” นำแสดงโดย นัมจูฮยอก และ ฮันจีมิน ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC เป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว ชื่อว่า คิมฮเยจา เธอมีความฝันอยากที่จะเป็นผู้ประกาศข่าว เธอมีนาฬิกาวิเศษ ที่สามารถย้อนเวลาได้ เธอใช้นาฬิกานั้นแก้ไขเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอกลับกลายเป็นคุณยายแก่อายุ 60 ปี และสูญเสียเลาชีวิตไปโดยเปล่าประโยชน์ เธอพบกับชายหนุ่ม อีจุนฮา เขาต้องการเป็นนักข่าว เขาทำงานหนักเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งคู่ได้มาพบกัน และแบ่งปันเรื่องราวในช่วงเวลาต่างๆ เป็นซีรี่ย์ที่ออกอากาศได้ 6 ตอนแล้ว ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยล่ะ

นิตยสาร Dazed Korea ได้ดึงตัวคู่พระนาง หนุ่มหล่อ “นัมจูฮยอก” และนักแสดงสาว “ฮันจีมิน” มาร่วมถ่ายแบบแฟชั่นลงบนปกนิตยสาร ฉบับเดือน มีนาคม 2019 ผลตอบรับจากละครเรื่อง The Light in Your Eyes ทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากสาธารณะชน โดยภาพบนปกนิตยสารนั้น ได้ถ่ายทำอยู่ริมทะเล ในเสื้อผ้าโทนสีเข้ม ผมปลิวไสวตามสายลม จึงทำให้ภาพที่ได้ออกมาเป็นธรรมชาติ

ซึ่งฉากการถ่ายแบบนั้น ก็เป็นฉากที่ถ่ายทำละครอีกด้วย เป็นฉากที่นางเอกพบกับนาฬิกาวิเศษ บริเวณชายหาด

ส่วนภายในเล่มนิตยสารฉบับเดือนมีนาคม 2019 นั้น อัดแน่นไปด้วยภาพของพัคซอจุน, ยูซึงโฮ, ไอยู, พีโอ, อีฮเยริ, ดีน, คริสตัล, มินกยู Seventeen และอื่นๆ ซึ่งเราจะนำภาพมาให้ชมบางส่วนจ้าาา

พัคซอจุน


ยูซึงโฮ


ไอยู


พีโอ


มินกยู Seventeen

 

 

ขอบคุณภาพจาก : dazedkorea
June
Author: June

Share this Article