แนะนำ “9 คอนซีลเลอร์” ปกปิดสิว กลบรอยดำ-รอยแดง พร้อมช่วยให้สิวยุบ ไม่อุดตัน !

June
June
3 Min Read

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคน จะต้องมีปัญหาผิวกันอยู่แล้ว ไม่อย่างใดก็อยากหนึ่ง ทั้งผิวแห้ง ลอก เป็นขุย บอบบาง ผิวแพ้ง่าย และปัญหาส่วนใหญ่ของสาวๆ เลยนะ ต้องยกให้กับการเป็นสิวเลยล่ะ ที่เกิดจากทั้งฮอร์โมน รอบเดือน หรืออาจเกิดจากการอุดตันของผิว อาทิเช่น ล้างหน้าไม่สะอาด ทำให้เกิดการอุดตัน ส่งผลทำให้เกิดสิวได้ แต่การรักษา ใช่ว่าจะหลีกเลี่ยงเมคอัพแล้วจะหาย ในบางครั้งเราก็มีเหตุจำเป็นที่ต้องแต่งหน้าใช่ไหมล่ะ ความจริงแล้วสามารถใช้เมคอัพได้ แค่เพียงต้องเลือกหน่อยเท่านั้นเอง เลือกผลิิตภัณ​ฑ์ที่ Non-Comedogenic มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งช่วยลดสิวและมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย และต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน

แต่ถ้าเราเมคอัพ และหน้ามีสิว มีรอยดำ รอยแดง ที่ชัดเจน เราก็จะไม่มั่นใจใช่ไหมล่ะ เราก็ต้องใช้ตัวช่วยกันหน่อย ก็คอนซีลเลอร์ไงล่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 9 คอนซีลเลอร์ ที่เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยปกปิดสิว รอยดำ รอยแดง แถมยังช่วยให้สิวยุบตัวลงอีกด้วย คุณสมบัติดีขนาดนี้ สาวๆ ที่เป็นสิวหมดความกังวลไปได้เลยจ้า

♥ Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

ดินสอแต้มสิวผสานประสิทธิภาพด้วย บิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงจากผิวที่ระคายเคืองจากสิว สูตร Oil – Free สามารถปกปิดรอยสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งช่วยลดการอักเสบ และทำให้สิวยุบตัว ไม่อุดตันผิว ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังแล้ว ราคา 990.- บาท ที่วัตสันมีโปรโมชั่นเหลือเพียง 891.- บาท จ้าาา รีบไปสอยเนอะ รีวิวแน่นมากกกก

 

 


♥ BK Retouch Acne Concealer Pen

สาวๆ จะต้องเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันบ้างล่ะ เพราะขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวสุดๆ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีม แพ็คเก็จใหม่จ้า (ตัวเก่าเป็นแบบหลอด) สำหรับแพ็คเก็จใหม่นี้ มาในรูปแบบของแท่งปากกา หัวปากกาซิลิโคน ใช้งานง่าย ปกปิดสิว รอยสิว จุดบกพร่องต่างๆ ติดทนนาน ช่วยลดการอักเสบ และทำให้สิวยุบตัว สีเรียบเนียน กลมกลื่นไปกับผิว ไม่อุดตันผิว แถมช่วยบำรุงผิว พิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยดำ รอยแดง ให้จางลง มีให้เลือก 2 โทนสี ราคา 389.- บาท สาวๆ เค้าเคลมว่า สิวยุบจริงจ้า

 

 


♥ Clear Nose Acne Care Solution Concealer

คอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดสิว รอยสิว รอยดำ รอยแดง ได้อย่างเนียบเนียน เป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวลง ป้องกันการเกิดสิวใหม่  ไม่อุดตันผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า หรือทาเฉพาะจุดก็ได้จ้า อีกทั้งยังสามารถทาทับระหว่างวันได้อีกด้วย มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา 379.- บาท 

 

 


♥ it Cosmetics Bye Bye Breakout™ Full-Coverage Treatment Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด สูตรปกปิดสูงสุด ช่วยปกปิดสิว รอยดำ รอยแดง อำพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ได้อย่างเรียบเนียน กลืนไปกับผิว ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบ สิวยุบและแห้งตัวลง ช่วยปลอบประโลมผิว มีเปปไทด์และอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย รวมถึง Zinc, AHA/BHA, Tree Tea ที่อ่อนโยนต่อผิว และช่วยดูแลผิวที่เป็นสิว เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว ปราศจากพาราเบน เหมาะสำหรับคนผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย มีให้เลือก 3 เฉดสี จำหน่ายในร้าน Sephora ราคา 1,200.- บาท

 

 

 


♥ Vichy Normaderm Drying and Concealing Anti-Imperfection Stick

ดินสอแต้มสิวและรอยสิว มาในรูปแบบสติ๊ก ใช้งานง่าย ช่วยปกปิดสิวและจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Salicylic Acid และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ สิวยุบตัว มี Triclosan ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบาง ไม่อุดตันผิว ราคา 670.- บาท

 

 


♥ The Body Shop Tea Tree Concealer

คอนซีลเลอร์ปกปิดสิว รอยสิว และจุดบกพร่องต่างๆ มาในรูปแบบแท่ง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เติมระหว่างวันได้ ไม่อุดตันผิว มีส่วนผสมจาก Tree Tea ที่ช่วยควบคุมความมัน ต่อสู้กับสิว และให้ความชุ่มชื่น พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิว เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนผิวบอบบาง มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อเรียบเนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 440.- บาท

 

 


♥ Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Concealer

คอนซีลเลอร์ในรูปแบบแท่ง เข้มข้นด้วยสารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปกปิดสิว รอยดำ รอยแดง และจุดบกพร่องต่างๆ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดการอักเสบ สิวยุบตัวลง โปรดักส์นี้ได้รับรางวัล Beauty Hall of Fame จากนิตยสาร Cleo ปี 2018 ด้วยนะ ราคา 265.- บาท ราคาเบามากกก ต้องตำจ้า

 

 


♥ Etude House AC Clean Up Mild Concealer

คอนซีลเลอร์ ในรูปแบบสติ๊ก ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ช่วยปกปิดสิว รอยดำ รอยแดง ได้อย่างเรียบเนียน ติดทนนาน พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ช่วยดูแลปัญหาสิว และมีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ราคาประมาณ 240.- บาท 

 

 


♥ Mistine Photoshop Acne Concealer

คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์เครื่องสำอางค์ไทยแบรนด์นี้ มิสทีน ที่แต่ก่อนเราชอบสั่งกันในแคตตาล็อกอ่ะแก ฮ่าๆ แบบเพลิดดีมาก เขามีคอนซีลเลอร์สำหรับผิวที่เป็นสิวด้วยนะคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ปกปิดสิว รอยดำ รอยแดง ให้แลดูเรียบเนียน มีส่วนผสมจาก Tree Tea ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว ผสานด้วย Acne Care Complexes ที่ช่วยให้รอยแดง รอยคล้ำของสิวแลดูจางเร็วขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื่น ไม่กาอให้เกิดการอุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ราคาเพียง 159.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article