“Makeup Revolution” เปิดตัวไลน์สกินแคร์ ‘Revolution Skincare’ ปล่อยเซรั่ม 13 ตัว และเจลครีม น่าใช้สุดๆ !

June
June
3 Min Read

เมคอัพแบรนด์จากลอนดอน “MakeUp Revolution” (เมคอัพ เรโวลูชั่น) เครื่องสำอางค์คุณภาพ ราคาดรักสโตร์ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์มามากกว่า 28 ปี ซึ่งสาวๆ ทั่วโลก ต่างก็เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ เชื่อว่า สาวๆ ที่หลงใหลในการแต่งหน้าจะต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วล่ะ เพราะชื่อเสียงนางเลื่องลือซะเหลือเกิน ทั้งอายแชโดว์พาเลท คอนซีลเลอร์ ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทางแบรนด์ ได้ออกไลน์ใหม่ มาในสายสกินแคร์ ที่มีชื่อว่า ‘Revolution Skincare’ (เรโวลูชั่น สกินแคร์) ออกเซรั่มมาด้วยกัน 13 ตัว และ 1 เจลครีม ที่แอบมีความคล้ายรั่มตัวดังสัญชาติอังกฤษ Ordinary ทั้งส่วนผสมและราคา ที่ใกล้เคียงกันมากๆ โดย Revolution Skincare จะแบ่งเซรั่มตามปัญหาผิวหลักๆ 4 กลุ่ม คือ ริ้วรอย ผิวไม่กระชับ, สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่น และรอยแผลเป็น ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังไม่ทดลองในสัตว์ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ปราศจากพาราเบน น้ำหอม กลูเตน และน้ำมัน สาวๆ คนไหนที่อยากลองใช้ ก็ลองหาพรีออเดอร์ดูนะคะ เพราะดูรีวิวจากต่างประเทศแล้ว เขาเคลมว่าดีงามมาก แต่ก่อนใช้ควรศึกษาข้อมูลให้ดีซะก่อนเนอะ

สามารถชมโปรดักส์สายสกินแคร์ของ Revolution Skincare ทั้ง 14 ชิ้น ได้ด้านล่างเลยจ้าาา  :

♥ Revolution Skincare Superfruit Extract Antioxidant Rich Serum & Primer

เซรั่มเนื้อบางเบา ที่ทำสองหน้าที่ คือ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดจาดบลูเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังเป็นไพรเมอร์ เนื้อชิมเมอร์ ที่ช่วยปรับผิวให้มีความโกลว์ ฉ่ำวาว แบบสุขภาพดี


♥ Revolution Skincare Multi Targeting & Firming Serum – Multi Peptide Serum

ปฏิวัติการดูแลผิวหลายประการด้วยเซรั่ม Firming & Peptide เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว หรือที่รู้จักกันในชื่อ เปปไทด์ เพื่อบำรุงผิวที่ขาดความสดใส และมีริ้วรอยแห่งวัย เปปไทด์จะช่วยทำให้ผิวเต่งตึง รูขุมขนกระชับ ผิวอวบอิ่ม และเรียบเนียน สร้างผิวสุขภาพดี


♥ Revolution Skincare Blemish And Pore Refining Serum 10% Niacinaminde + 1% Zinc

เซรั่มที่ใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว คือ Niacinaminde และ Zinc เนื้อบางเบา และอ่อนโยนต่อผิว ช่วยจัดการปัญหาสิว กระชับรูขุมขน ส่วนผสมเหล่านี้ ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิว ช่วยลดการเกิดสิว ทำให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทุกวัน (ไม่ควรใช้คู่กับวิตซี เนื่องจากมีส่วนผสมของ Niacinaminde เพราะผิวจะเกิดการระคายเคืองได้)


♥ Revolution Skincare Rosehip Seed Oil – Gold Elixir

น้ำมันจากเมล็ดโรสฮิป ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็น ช่วยบำรุงผิวที่แห้ง ให้มีความชุ่มชื่น ผิวนุ่ม เรียบเนียน ทำให้ผิวสุขภาพดี ผสายเกล็ดทองคำ เพื่อผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


♥ Revolution Skincare Skin Exfoliant Peel – 30% AHA + BHA Peeling Solution

ด้วยส่วนผสมจากมะนาว องุ่น แครอท และสับปะรด ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน


♥ Revolution Skincare Skin Conditioning Serum – EGF Serum

เซรั่มอเนกประสงค์ เนื้อบางเบา มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวอวบอิ่ม ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอย


♥ Revolution Skincare Skin Firming Solution – Stabilised Active Collagen Serum

เซรั่มสูตรคอลลาเจน เนื้อบางเบา ซึ่งคอลลาเจน เป็นโปรตีนที่สำคัญ เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ผิวเราจะสร้างคอลลาเจนลดลง อันเป็นสาเหตุให้เกิดความหย่อนคล้อย และมีริ้วรอย เซรั่มนี้ จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ลง


♥ Revolution Skincare Wrinkle & Fine Line Reducing Serum – 10% Matrixyl

เซรั่มอ่อนโยนที่มีเปปไทด์ทรงพลังที่เรียกว่า Matrixyl ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว


♥ Revolution Skincare Mild Skin Exfoliator – 5% Lactic Acid + Hyaluronic Acid

เซรั่มที่ช่วยปรับสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อวบอิ่ม สุขภาพดี และกระตุ้นผิวให้เต่งตึง เปล่งปลั่ง


♥ Revolution Skincare Nourishing Oil – CBD OIL

น้ำมันบำรุงผิว ช่วยให้ผิวสงบ ผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิว เหมาะกับคนผิวแห้ง มีคุณสมบัติพิเศษ และมีกรดไขมันเข้มข้นสูง


♥ Revolution Skincare Gentle Night Peeling Serum – Quinoa Night Peel

ซุปเปอร์เซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืน (ใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น) ที่ช่วยเปลี่ยนผิวที่ขาดความสดใส ด้วยสารสกัดจากเปลือกเมล็ดควินัว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก อย่างอ่อนโยน เพิ่มการหมุนเวียนของเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ขณะที่คุณนอนหลับ เมล็ดควินัวอุดมไปด้วยวิตามินบี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส คืนความอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และอ่อนนุ่ม


♥ Revolution Skincare Fine Line Correcting Serum – 0.2% Retinol

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยเรตินอล ซึ่งเป็นวิตามินเอ ที่ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ตามธรรมชาติของผิว ให้คุณเผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มนวล และลดเลือนริ้วรอย


♥ Revolution Skincare Skin Tone Correcting Serum – Granactive Retinoid 2%

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ กระตุ้นให้ผิวแข็งแรง มีเรติรอล ซึ่งเป็นวิตามินเอ ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ตามธรรมชาติของผิว


♥ Revolution Skincare Hydration Boost – Lightweight Hydrating Gel Cream

เจลครีมบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน ลดการคายน้ำของผิว ปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ลดการเหนื่อยล้า ด้วยเจลเย็น อีกทั้งยังผสมกรดไฮยารูโรนิค ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อวบอิ่ม สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Revolution Skincare
June
Author: June

Share this Article