“Anastasia” ปล่อยคอลเล็กชั่นรับวาเลนไทน์ ‘Love Collection’ กลิตเตอร์หลากสีสัน 6 เฉดสี !

June
June
1 Min Read

สำหรับเมคอัพแบรนด์ “Anastasia” (อนาสตาเซีย) ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills (อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ฮิลส์) เป็นแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลก รู้จักในเรื่องของการออกแบบทรงคิ้ว เพราะเค้ามีบริการทางด้านนี้  ไม่ใช่แค่เรื่องคิ้ว ทางแบรนด์เค้ามีผลิตภัณฑ์เมคอัพจำหน่ายอีกด้วย แถมเครื่องสำอางค์เค้าก็ไม่ธรรมดาอีกแหละ ผลิตภัณฑ์เค้าเป็น Best Seller ใน Sephora อเมริกา โดยเฉพาะอายแชโดว์พาเลทและลิควิดลิปสติก ก่อนหน้านี้ เพิ่งปล่อยคอลเล็กชั่น The Collection ที่แบ่งออกเป็น Daytime และ Sunset ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์พาเลทและลิปกลอส

ล่าสุด อนาสตาเซีย ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ ที่มีชื่อว่า “Love Collection” เป็นกลิตเตอร์สำหรับตกแต่งใบหน้า ร่างกาย และเส้นผม มาพร้อมกับกาวน้ำ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว กลิตเตอร์ จะสร้างความแวววาว เพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งหน้าของคุณมากขึ้น ออกมาด้วยกัน 6 เฉดสี จำหน่ายทั้งแบบเซ็ตและแยกชิ้น ในราคาเซ็ตละ $60 เหรียญ , แบบเดี่ยว ราคา $15 เหรียญ และกาว ราคา $18 เหรียญ สามารถสั่งซื้อได้บนเว็บไซต์ anastasiabeverlyhills.com

สามารถชมคอลเล็กชั่น Love Collection ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา :

♥ Love Loose Glitter

กลิตเตอร์ เพื่อสร้างความเปล่งประกายแวววาวให้ใบหน้า ร่างกาย และเส้นผม ด้วยการสะท้อนแสงด้วยเอฟเฟกต์หลายมิติ อนุภาพละเอียด บางเบา ความเข้มที่สามารถสาร้างได้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผวหนัง ปราศจากกลูเตนและพาราเบน ไม่ทดลองในสัตว์ มีให้เลือก 6 เฉดสี

  • Locket : สีแดงปนน้ำเงินเข้ม (เมทาลิค)

 


  • Bisou : สีกุหลาบลาเวนเดอร์ประกายสีม่วงและน้ำเงิน (เอฟเฟกต์ 3 มิติ)


  • Aphrodite : สีม่วงแดงเข้มประกายสีทองและน้ำเงิน (เอฟเฟกต์ 3 มิติ)


  • Cupid : หัวใจสีแดงหลายๆ ขนาด (กลิตเตอร์)


  • Adore : คอลเล็กชั่นสีทองแดง, สีม่วง และสีทอง (เอฟเฟกต์ 3 มิติ)


  • Charmed : สีชมพูแพลตตินั่มประกายทอง (เมทาลิค)


♥ Glitter Adhesive

กาวน้ำติดกลิตเตอร์ ช่วยให้กลิตเตอร์เกาะติดกับผิวหนัง มาพร้อมแปรงเพื่อให้การใช้งานมีความแม่นยำมากขึ้น สูตรไม่มีสี บางเบา ปลอดภัย สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย ปลอดสารที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง


♥ Love Loose Glitter Collection Launch  Edition

เซ็ตพิเศษ ประกอบไปด้วยกลิตเตอร์ 6 เฉดสี และกาวน้ำ มาพร้อมกล่องลูกอม ABH x Sugarfina ลูกอมรูปหัวใจรสเปรี้ยวหวาน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article