“ไมลีย์ ไซรัส” เผยภาพลับ งานแต่งงานกับ ‘เลียม เฮมส์เวิร์ท’ ในวันวาเลนไทน์ !

June
June
1 Min Read

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นักร้องสาว “ไมลีย์ ไซรัส” (Miley Cyrus) และสามีนักแสดงหนุ่ม ‘เลียม เฮมส์เวิร์ท’ (Liam Hemsworth) ทั้งคู่แต่งงานกันอย่างลับๆ แต่ก็มีภาพหลุดงานแต่งจากคนใกล้ชิดของพวกเขา และทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาบอกอะไรกับสื่อทั้งสิ้น

ล่าสุด ไมลีย์ เผยภาพลับงานแต่งลงบนอินสตาแกรม 6 รูป ในวันวาเลนไทน์ อวยพรให้สามีมีความสุขในวันวาเลนไทน์ ภาพแรกเป็นภาพขาว-ดำ พ้อมแท็กสามี กับแคปชั่น “My Valentine every single day ❤️ @liamhemsworth”

ภาพถัดมา เป็นภาพที่ทั้งคู่ยืนกอดกัน บริเวณซุ้มดอกไม้ เธอขอบคุณสามีที่ชอบก้มลงมากอดเธอตลอด

“Thank you for always bending down to hug me … I promise I will always meet you in the middle on my tippiest toes! I love you Valentine! @liamhemsworth”

ภาพถัดมา บอกรักสามี กับภาพที่ทั้งคู่อยู่หน้าเค้กแต่งงาน

 “L❤️VE YOU Valentine @liamhemsworth”

และภาพเซ็ต ไมลีย์สวมชุดแต่งงานเปิดไหล่ผ้าซาตินสีครีม จากวิเวียน เวสวูด ยืนถือช่อดอกไม้

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไมลีย์ เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “Isn’t It Romantic” แทนสามีของเธอ เนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขา เลียม เปิดเผยว่า เขากำลังทุกข์ทรมานกับโรคนิ่วในไต

ไมลีย์ สวมชุดราตรีสีแดงสดใส ยิ้มกว้างต่อหน้าสื่อ เป็นตัวแทนของเลียม ซึ่งเขากำลังฟื้นตัว ใช้เวลาพักผ่อนและรักษามันอยู่ เธอโพสรูปลงบนอินสตาแกรมของเธอ แคปชั่นบอกว่า “เธอรู้สึกภูมิใจในตัวสามีของเธอ น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากเหตุผลทางด้านสุขภาพ เธอภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของเขา เธอมีความสุขที่ได้เห็นเขาส่องสว่างในหนังตลกนี้ เขาเป็นคนตลกที่สุดที่ฉันรู้จักมา” 

https://www.instagram.com/p/BtxDxxUBjwN/

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Isn’t It Romantic” ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ กำกับโดย Todd Strauss-Schulson เรื่องราวของสถาปนิกสาว นาตาลี เธอทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานของเธอโดดเด่น แต่กลับถูกขอให้ส่งกาแฟและขนมปังมากกว่าการได้ออกแบบตึกระฟ้า ชีวิตของเธอไม่ค่อยดี เธอโดนดูถูกมาตลอด และเธอไม่เชื่อในความรัก แต่แล้ววันหนึ่ง เกิดเหตุไม่คาดฝัน เธอเผชิญหน้ากับโจรขโมยกระเป๋า ทำให้เธอหมดสติ แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอติดอยู่ในโลกของหนังโรแมนติกคอมเมดี้ กลายเป็นหัวหน้า และพบกับหนุ่มรูปงาม

ตัวอย่างภาพยนตร์ Isn’t It Romantic :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : mileycyrus & JoBlo
June
Author: June

Share this Article