“Wet n Wild” คอลเล็กชั่นลิมิเต็ด ‘Rebel Rose’ เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ !

June
June
2 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพแบรนด์ราคาดรัคสโตร์ ที่สาวๆ ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ต้องยกให้กับแบรนด์ “Wet n Wild” (เวท เอ็น วาย) ลิปสติกนางคือดีงาม ไพรเมอร์ก็ดี ไฮไลท์ก็เริ่ด คือ เป็นเครื่องสำอางค์คุณภาพที่ราคาจับต้องได้ ในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

ล่าสุด ทางแบรนด์ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีชื่อว่า “Rebel Rose” เมคอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนกุหลาบลึกลับ กับอาณาจักรความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันจบสิ้น ด้วยความงามที่มืดมิด แต่น่าค้นหา มีความงดงามอย่างน่าอัศจรรย์ ออกโปรดักส์มาท้ังหมด 11 อย่าง อาทิเช่น อายแชโดว์พาเลท บลัชออน ลิควิดลิปสติก โทนเนอร์ ไพรเมอร์ เป็นต้น ทั้งหมดมาในโทนดาร์คๆ แต่สีสวยงาม

สามารถชมคอลเล็กชั่น Rebel Rose ได้ด้านล่าง :

✿ Rebel Rose Color Icon Eyeshadow Quad

อายแชโดว์พาเลท 4 เฉดสี เม็ดสีชัดเจน เบลนด์ง่าย ติดทนนาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ มีเฉดสีที่เข้ม ตั้งแต่เนื้อแมทต์ไปจนถึงเนื้อชิมเมอร์ สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือจะบล็อกตาให้เป็นสโมคกี้อายส์อันแสนมีเสน่ห์ มีให้เลือก 3 โทนสี

  • Bed Of Roses

  • Secret Garden Rendezvous

  • House of Thorns


✿ Rebel Rose Color Icon Creme Blush

บลัชออนเนื้อครีม ที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบ เนื้อบลัชออนสีดำจะเปลี่ยนสีเป็นโทนสีเบอร์รี่ในทันที เมื่อทาบนแก้ม ซึ่งสีที่ได้นั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เนื้อครีมเบลนด์ง่าย เม็ดสีแน่น ผสายคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์, น้ำมันเมล็ดทานตะวัน, Murumuru Butter, อาร์แกนออย และอื่นๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว


✿ Rebel Rose Photo Focus Rose Multi-Use Oil

น้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ที่ใช้สำหรับใบหน้าา ผิวกาย เล็บ และเส้นผม น้ำมันสกัดจากดอกไม้หลายชนิด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว มาพร้อมกลีบดอกกุหลาบที่ลอยยอยู่ในขวด

 

 


✿ Rebel Rose Photo Focus Rose Toner

โทนเนอร์ปราศจากแอลกฮอล์ หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื่น ปรนนิบัติผิว มอบความผ่อนคลาย เตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป พร้อมขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส

 

 


✿ Rebel Rose Photo Focus Rose Primer Serum

ไพรเมอร์เซรั่ม ที่เหมาะกับรองพื้นสูตรน้ำ ให้ผิวชุ่มชื่น เพื่อเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า ให้เมคอัพติดทนนาน มาพร้อมกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ด้วยารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียน

 

 


✿ Rebel Rose Perfect Pout Lip Scrub

ลิปสครับ ขัดริมฝีปาก เพื่อปากที่เนียนนุ่ม ด้วยน้ำตาลละเอียดพิเศษ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมมอบความชุ่มชื่น เรียบเนียน

 


✿ Rebel Rose Perfect Pout Jelly Balm

ลิปบาล์มใสสีดำ สูตรปรับสีตามค่า pH ของริมฝีปาก โดยจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อน ที่เหมาะกับริมฝีปากของคุณ อุดมไปด้วยวิตามินอี ที่มอบความชุ่มชื่น พร้อมบำรุง ให้อวบอิ่ม เรียบเนียน มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ

 


✿ Rebel Rose MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

ลิควิดลิปสติกโทนสีกุหลาบ เนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ติดทนนานผสานวิตามินอี ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื่น มีให้เลือก 2 เฉดสี

  • Deviant Damsel

  • Kiss Of Death


✿ Rebel Rose MegaLast Liquid Catsuit High-Shine Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติก ให้ความเงางาม เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่น มีให้เลือก 2 เฉดสี

  • Bud Romance

  • Petal Poison


✿ Rebel Rose Brush – Blush Brush

แปรงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ แปรงขนสังเคราะห์ ทรงโดม ขนแน่น กระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี ใช้ลงแป้ง ลงบลัชออน คอนทัวร์ หรือตามที่คุณต้องการ

 

 


✿ Rebel Rose Brush – Eyeshadow Brush

แปรงอายแชโดว์ ขนสังเคราะห์ นุ่มพิเศษ ขนแน่น สามารถลงอายแชโดว์ได้อย่างแม่นยำ กระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : wetnwildbeauty
June
Author: June

Share this Article