“Natasha Denona” ออกพาเลทใหม่ ‘Bloom Blush & Glow Palette’ โทนสีกุหลาบ สวยปังสุดๆ !

June
June
1 Min Read

สาวๆ หลายคนคงจะรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว วางจำหน่ายใน Sephora เมคอัพแบรนด์โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ  “Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) เครื่องสำอางค์แบรนด์นี้ โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure และไฮไลท์ Super Glow ที่มีความดีงาม จนสาวๆ ปลื้มกันไปเป็นแถบๆ ก่อนหน้านี้ ปล่อยมินิพาเลท 2 พาเลท อายแชโดว์ และไฮไลท์+บลัชออน ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

ล่าสุด ทางแบรนด์ปล่อยพาเลทออกมาใหม่อีกแล้วจ้า กับพาเลท “Bloom Blush & Glow Palette” พาเลทไฮไลท์+บลัชออน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพาเลท Diamond & Blush Palette กลายเป็นพาเลท 4 เฉดสีใหม่ ในโทนสีกุหลาบ ที่มีความระยิบระยับ เปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวา

Glow Cream Base : ไฮไลท์เนื้อครีมชิมเมอร์สีพีชอบอุ่น อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากไข่มุกที่บดละเอียด เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เพื่อให้ผิวของคุณฉ่ำวาว ดิวอี้ ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

Glow Extreme : ไฮไลท์สีนู้ดแชมเปญเมทาลิค ผสานแร่ธาตุจากผงไข่มุกบดละเอียดความเข้มข้นสูงสูตรให้ความชุ่มชื่น เนื้อบางเบา ติดทนนาน

Cream Blush : บลัชออนเนื้อครีมสีแดงเชอร์รี่เข้ม ประกายบรอนซ์อ่อนๆ ลุคแมทต์กำมะหยี่ เม็ดสีแน่น เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่น ให้พวงแก้มของคุณดูมีสุขภาพดี สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก

Duo Glow : ไฮไลท์สีคอรัลประกายทองแชมเปญ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากไข่มุกบดละเอียด ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เนื้บางเบา ติดทนนาน ให้ผิวเปล่งประกายเงางามเหนือธรรมชาติ

พาเลทนี้ สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม และใบหน้า วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ natashadenona.com และ beautylish.com ในราคา $55 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,730 บาท สามารถชมพาเลทนี้ ได้ด้านล่าง

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

\

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article