คู่บ่าวสาว “จัสติน & เฮลีย์ บีเบอร์” รักกันหวานฉ่ำ บนปกนิตยสาร VOGUE ฉบับเดือนมีนาคม 2019 !

June
June
1 Min Read

ดาวเด่นประจำเดือนมีนาคม 2019 ของนิตยสาร VOGUE อเมริกา คือ คู่บ่าวสาววัยรุ่น นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) วัย 25 ปี และนางแบบสาว “เฮลีย์ บีเบอร์” (Hailey Bieber) วัย 22 ปี ทั้งคู่ร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสารโว๊ค พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับความรักของพวกเขา ในบทสัมภาษณ์

ภาพบนปก จัสติน ถอดเสื้อโชว์รอยสัก เขาสวมสร้อยคอสีทอง และต่างหูเล็กๆ ยิ้มให้กล้อง พร้อมโอบกอดภรรยา ส่วน เฮลีย์ สวมชุดเดรสผ้าซาติน ปักคริสตัล นั่งอยู่ในอ้อมกอดของสามี และโอบกลับอย่างเป็นธรมชาติ

ทั้งคู่เคยเดทกันเมื่อปี 2016 และเลิกรากันไป กลับมาคืนดีกันอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 กลับมาคราวนี้ ถึงกับหมั้นกันที่บาฮามาส ในเดือนกรกฎาคม และแต่งงานกัน โดยแลกเปลี่ยนคำสาบานทางกฎหมาย ที่ศาลแมนฮัตตัน ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

จัสตินและเฮลีย์ เป็นเพื่อนกันมาก่อน มิตรภาพที่ยาวนานตลอด 10 ปี จนมาแต่งงานในศาล แต่พวกเขาก็ยังคงวางแผนจัดงานแต่งงานจริงๆ ขึ้นมา ซึ่งมีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ กำหนดไว้ว่า จะแต่งงานกันในเดือนมกราคม แต่กลับถูกเลื่อนออกไป เพราะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง

อีกทั้งเขายังพูดถึงเหตุผล ที่เขายกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด กับ 14 โชว์ที่เหลือ เมื่อปี 2017  เขาบอกว่า “ผมรู้สึกไม่มีความสุขกับการทัวร์มาก ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับสิ่งนี้ และผมยังคงประมวลผลเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ มากมาย ที่ผมไม่ได้พูดถึง ผมเหงา ผมต้องการเวลาพัก”

พวกเขาได้พัฒนามิตรภาพที่เชื่อมโยงจากพ่อของเฮลีย์และแม่ของจัสติน (เป็นคริสเตียน) เฮลีย์บอกว่า “ในช่วงสองสามปีแรก พวกเรามีช่องว่างระหว่างอายุ ทำให้ไม่พัฒนามิตรภาพที่แท้จริง จนกระทั่งเวลาผ่านไป เขาก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน”

สไตล์ลิสของจัสติน ไรอัน กู๊ด บอกว่า “จัสตินเป็นคนที่ใส่ใจมากเกินไปและการเอาใจนั้น ทำให้เขาบุคคลที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของผู้คน แต่ในโลกของเขานั้น มีสิ่งที่เขาต้องทำมากมาย มันยากสำหรับเขาที่จะรู้สึกปลอดภัย เฮลีย์เป็นพลังแห่งความสงบ เธอสม่ำเสมอ”

“ผมเป็นคนที่ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ผมต่อสู้ไปกับการค้นหาความสงบสุข ผมแค่รู้สึกเหมือนผมใส่ใจมากเกินไป และต้องการให้สิ่งที่ดี ต้องการให้คนชอบผม ตรรกะและโครงสร้างของเฮลีย์ ซึ่งผมต้องการมัน ผมตจ้องการความปอดภัยอยู่เสมอ – บางครั้งพ่อของผมก็หายตัวไป ตอนที่ผมยังเด็ก ทุกอย่างไม่แน่นอน และนั่นคือ..” จัสตินบอก

ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว จัสตินตัดสินใจที่จะถอยห่างจากดนตรี ในขณะที่จะมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกของเขาแทน “แค่นึกถึงดนตรีจะทำให้ผมเครียด ผมประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 13 ดังนั้นผมจึงไม่มีโอกาสได้พบว่า ผมเป็นใคร นอกเหนือจากสิ่งที่ผมทำ ผมแค่ต้องการเวลาที่จะประเมินตัวเองว่า ผมเป็นใคร, อะไรเป็นสิ่งที่ผมต้องการให้ออกไปจากชีวิต, ความสัมพันธ์ของผม, ผมต้องการเป็นใคร”

“เมื่อผมได้เห็นเธอ เมื่อเดือนมิถุนายนที่แล้ว ผมแค่ลืมไปว่า ผมรักเธอมากแค่ไหน และผมคิดถึงเธอมากแค่ไหน และเธอมีผลกระทบในเชิงบวกมากเท่าไรที่เธอกระทำกับชีวิตของผม แบบว่า ว้าว นี่คือสิ่งที่ผมกำลังมองหา” 

“ผมคิดว่าเราสามารถแต่งงาน แต่ยังคงสนุกและเพลิดเพลินไปกับชีวิตวัยรุ่นของเรา”

เฮลีย์ พูดขึ้นมาว่า “เราเป็นคนหนุ่มสาวที่กำลังเรียนรู้กันอยู่ เรายังเด็กมาก และนั่นเป็นแง่มุมที่น่ากลัว แต่เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตไปด้วยกัน และสนับสนุนซึ่งกันและกัน ในการเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านั้น เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันไม่เคยต้องเจ็บใจจากเขาเลย”

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : vogue
June
Author: June

Share this Article