“Estée Lauder” ปล่อยคอลเล็กชั่นลิปแคร์ ลิป’Pure Color Envy’ ลิปบำรุงริมฝีปาก 3 แบบ !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอาค์และสกินแคร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Estée Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) ที่ใครๆก็รู้จัก เป็นบิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ไอเทมที่โด่งดังของแบรนด์เลยต้อง เซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้น และน้ำหอม โดยเฉพาะเซรั่มเนี่ย ดีงามมากเว่อร์ เชื่อว่า คงเป็นเซรั่มในดวงใจของสาวๆ หลายคน ไปแล้ว

ล่าสุด เอสเต ลอเดอร์ ปล่อยลิปแคร์คอลเล็กชั่น ‘Pure Color Envy’ ลิปบำรุงริมฝีปาก 3 แบบ ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปากของคุณ ให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื่นในทุกๆ วัน ลิปมาในรูปแบบแท่ง และลิปจิ้มจุ่ม ที่บำรุงทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้ง 3 ตัว จำหน่ายในราคา $32 เหรียญ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ esteelauder.com ยังไม่เข้าไทยจ้าา

สามารถชมโปรดักส์จากคอลเล็กชั่น Pure Color Envy ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา :

♥ Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

ลิปบาล์มที่ช่วยเติมน้ำให้กับริมฝีปาก เพื่อมอบความชุ่มชื่น และสีที่เหมาะกับปากของคุณ บาล์มจะตอบสนองทางเคมีต่อริมฝีปากของคุณ เปลี่ยนสีริมฝีปาก เพื่อความเงางามที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน น่ารัก และผ่อนคลาย


♥ Pure Color Envy Color Lip Repair Potion

ลิปสูตรซ่อมแซมริมฝีปาก แบบครบวงจร ช่วยฟื้นบำรุง ให้ความอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม เหมาะสำหรับทาตอนกลางคืน เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟู ขณะที่คุณนอนหลับ


♥ Pure Color Envy Color Lip Volumizer

ลิปที่สมือนไม้กายสิทธิ์ เมื่อสัมผัสกับริมฝีปาก จะเผยเอฟเฟกต์ที่น่าตื่นเต้น ทำให้ริมฝีปากดูมีเสน่ห์มากขึ้น สูตรนี้จะตอบสนองทางเคมีกับริมฝีปาก เพื่อเผยสีอ่อนๆ ที่สมบูรณ์แบบ ให้เหมาะกับสีปากของคุณ พร้อมมอบความชุ่มชื่น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : esteelauder
June
Author: June

Share this Article