“theBalm” ปล่อยอายแชโดว์ 2 พาเลทใหม่ คอลเล็กชั่น ‘What’s The Tea’ มาทั้งแบบ ชาร้อน & ชาเย็น !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ “theBalm” (เดอะบาล์ม) ด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และลิควิดลิปสติก ที่สาวๆ ปลื้มกันมาก จนเกิดเป็นกระแส ที่ทำให้สาวๆ แห่กันไปซื้อผลิตภัณฑ์ของเดอะบาล์มมาใช้ เพราะคุณภาพนางดีงามมากจริงๆ ซึ่งก่อนหน้า นางปล่อยพาเลท 2 พาเลท คอลเล็กชั่น Alternative Rock ที่มาในคอนเซ็ปนักร้องและเพลงป็อปร็อค ยุค 50’s – 60’s เป็นพาเลทรวมอายแชโดว์, บลัชออน, บรอนเซอร์, และไฮไลท์เตอร์

ล่าสุด เดอะบาล์ม ปล่อยโปรดักส์ตัวใหม่ เป็นอายแชโดว์พาเลท 2 พาเลทใหม่ ที่มีชื่อคอลเล็กชั่นว่า ‘What’s The Tea’ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดื่มชา แบ่งออกเป็น Hot Tea (ชาร้อน) มาในโทนสีอบอุ่น และ Ice Tea (ชาเย็น) มาในโทนสีเย็นๆ โดย 2 พาเลทนี้ มีลูกเล่นใหม่ให้สาวๆ ได้สนุกสนานกับเฉดสีที่แตกต่างกันถึง 27 เฉดสี โดยมีไพรเมอร์เป็นตัวกลางเปลี่ยนแปลงสี วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ thebalm.com ในราคา $36 เหรียญ ส่วนประเทศไทยรอไปก่อนจ้า ยังไม่เข้าไทยนะคะ

♥ What’s The Tea® Hot Tea Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี และไพรเมอร์ 2 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อเมทาลิค จิบชาและผ่อนคลายไปกับเฉดสีที่อบอุ่นของชาร้อน ในพาเลทนี้ มีไพรเมอร์สีธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความเข้มของสี และไพรเมอร์สีดำ ช่วยแปลงสีให้เป็นเงามัว สำหรับการแปลงสีอายแชโดว์นั้น เพียงแค่ลงไพรเมอร์เฉดสีใดเฉดสีหนึ่งตามความต้องการของเรา แล้วลงทับด้วยอายแชโดว์เฉดสีที่ชอบลงไป เท่านี้ก็จะได้เฉดสี 27 เฉดสี ที่แตกต่างกัน


♥ What’s The Tea® Ice Tea Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี และไพรเมอร์ 2 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อเมทาลิค ดื่มและสบายใจไปกับชาเย็นด้วยโทนสีอัญมณี ในพาเลทนี้ มีไพรเมอร์สีธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความเข้มของสี และไพรเมอร์สีดำ ช่วยแปลงสีให้เป็นเงามัว สำหรับการแปลงสีอายแชโดว์นั้น เพียงแค่ลงไพรเมอร์เฉดสีใดเฉดสีหนึ่งตามความต้องการของเรา แล้วลงทับด้วยอายแชโดว์เฉดสีที่ชอบลงไป เท่านี้ก็จะได้เฉดสี 27 เฉดสี ที่แตกต่างกัน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : thebalm
June
Author: June

Share this Article