“Anastasia” ออกเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ‘The Daytime & Sunset Collection’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น !

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ที่ชำนาญการเรื่องคิ้ว ก็ต้องยกให้กับแบรนด์ “Anastasia” ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills (อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ฮิลส์) เป็นแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลก รู้จักในเรื่องของการออกแบบทรงคิ้ว เพราะเค้ามีบริการทางด้านนี้  ไม่ใช่แค่เรื่องคิ้ว ทางแบรนด์ มีผลิตภัณฑ์เมคอัพจำหน่ายอีกด้วย แถมเมคอัพแบรนด์นี้ ก็ไม่ธรรมดา ใน Sephora อเมริกา อายแชโดว์พาเลทและลิควิดลิปสติกของอนาตาเซีย ยังเป็น Best Seller อีกด้วย

ล่าสุด ทางแบรนด์ออกเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “The Collection” แบ่งออกเป็น 2 คอลเล็กชั่นย่อย คือ The Daytime Collection และ The Sunset Collection ในคอลเล็กชั่นย่อยของ Daytime จะประกอบไปด้วยอายแชโดว์พาเลท และลิควิดลิปสติก 2 เฉดสี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแดด ส่วน Sunset ประกอบไปด้วยอายแชโดว์พาเลท และลิปกลอส 2 เฉดสี ซึ่งได้รับแรงบันดาลมาจากช่วงพลบค่ำ ทั้งคู่เหมาะสำหรับการสร้างลุคสไตล์ฤดูใบไม้ผลิ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ anastasiabeverlyhills.com

The Daytime Collection

♥ Daytime Eye Shadow Quad

อายแชโดว์พาเลท 4 เฉดสีใหม่ แรงบันดาลใจมาจากแสงแดด สำหรับสร้างลุคสไตล์ฤดูใบไม้ผลิ ด้วยโทนสีอบอุ่นและสีเมทาลิค ถูกจับคู่กันอย่างลงตัว

 

 

 

 

♥ Sunset Punch Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติก สีน้ำตาลแดงเมทาลิค

 

♥ Bellini Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติก สีส้มพีชประกายทองเมทาลิค

 


The Sunset Collection

♥ Sunset Eye Shadow Quad

อายแชโดว์พาเลท 4 เฉดสี สุดเจ๋ง สร้างดวงตาในช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิ รังสรรค์มาในโทนสีเข้มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงพลบค่ำ มาในโทนสีเมทาลิคและดูโอ้โครเมียม

 

 

 

 

 

♥ Pink Daiquiri Lip Gloss

ลิปกลอส โทนสีคอรัลประกายชมพู

 

♥ Blue Hawaii Lip Gloss

ลิปกลอส โทนสีม่วงฟ้าประกายน้ำเงิน

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article