“Morphe x Jeffree Star” ปล่อยคอลเล็กชั่นแปรงแต่งหน้า ‘The Jeffree Star Brush Collection’ แปรง 7 ฟองน้ำ 3 โทนสีชมพู !

June
June
2 Min Read

เชื่อว่า สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า จะต้องรู้จักแบรนด์ “Morphe” กันอยู่แล้ว เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และแปรงแต่งหน้าสุดๆ ในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ร่วมทำงานร่วมกับยูทูปเบอร์ที่หลงใหลในการสัก “Jeffree Star” (เจฟฟรี่ สตาร์) เขามีสกิลในการแต่งหน้าที่ปังมากกก จนผู้หญิงยังอาย เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักรีวิวและฮาวทูเครื่องสำอางค์ต่างๆ แถมยังมีแบรนด์เครื่องสำอางค์เป็นของตัวเอง Jeffree Star Cosmetics มีเอกลักษณ์ คือ สีชมพู ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเจฟฟรี่เลยล่ะ

https://www.instagram.com/p/BtWR7gqBWmO/

การทำงานของทั้งคู่ จึงเกิดเป็น “Morphe x Jeffree Star” โดยปล่อยคอลเล็กชั่นแปรงแต่หน้า ที่มีชื่อว่า ‘The Jeffree Star Brush Collection’ ประกอบไปแปรงแต่งหน้า 7 ชิ้น และฟองน้ำ 3 ชิ้น รวมถึงกระเป๋าใส่แปรง ทั้งหมดมาในสีชมพู สีซิกเนเจอร์ของเจฟฟรี่ ด้ามแปรงเป็นสีชมพูวาว เหลี่ยมเพชร สวยงาม จำหน่ายแบบเดี่ยว และแบบเซ็ต แบบเซ็ตมาพร้อมกระเป๋าใส่แปรงสีชมพูใส แถบโฮโลแกรมสีเงิน วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ morphe.com ซึ่งพอวางจำหน่ายปุ๊บ ก็ Sold Out ทั้งหมด ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเลยจ้า

สามารถชมคอลเล็กชั่นแปรงและฟองน้ำ Morphe x Jeffree Star ได้ด้านล่าง :

★ The Jeffree Star Brush Collection

  • JS1 – Size Queen Brush : แปรงรองพื้น ขนสังเคราะห์ หัวโค้งมนขนาดใหญ่ ช่วยให้คุณเบลนด์ เกลี่ย อย่างครอบคลุม

  • JS2 – Point-Blank Precision Brush : แปรงปัดแปรง ขนสังเคราะห์ หัวพุ่ม รี ขนแปรงยาวพอดีกับใบหน้า ใช้ปัดผลิตภัณฑ์แป้ง

  • JS3 – Iconic Contour Brush : แปรงคอนทัวร์ ขนสังเคราะห์  หัวเล็ก ขนแน่น รับโหนกแก้ม ง่ายต่อการจัดการกรอบหน้า ใช้ได้ทั้งคอนทัวร์แบบผง ครีมมี่ หรือลิควิด

  • JS4 – Fly High Brush : แปรงไฮไลท์ ขนธรรมชาติ หัวพุ่มเล็ก

  • JS5 – Crease Kween Brush : แปรงอายแชโดว์ ขนธรรมชาติ หัวพุ่มแหลม สามารถเข้าถึงรอยพับเปลือกตา สามารถคัดเบ้า เข้าถึงสีสันต่างๆ ได้ตรงจุด

  • JS6 – Rule Blender Brush : แปรงอายแชโดว์ ขนธรรมชาติ หัวแบน เติมเต็มสีให้เปลือกตา

  • JS7 – Double Trouble Brush : แปรง 2 หัวสำหรับคิ้ว ด้านแปรงหัวตัด สำหรับเขียนคิ้ว ร่างโครงคิ้ว หรือเติมสี ส่วนอีกด้านเป็นแปรงเบลนด์คิ้ว หรือใช้หวีขนคิ้วไปตามทิศทางที่ต้องการ


★ Starstruck Bag

กระเป๋าใส่แปรง สีชมพูใส โฮโลแกรมสีเงิน ให้อารมณ์เด็กผู้หญิง


★ The Jeffree Star Beauty Sponge Trio

  • Highlight & Contour Beauty Sponge :  ฟองน้ำสีชมพู หัวตัด 2 ด้าน ช่วยในการควบคุม เข้าถึง และการกำหนดกรอบหน้า สำหรับการคอนทัวร์และไฮไลท์ เพียงฉีดน้ำแล้วบีบให้เข้ากัน หรือจะใช้ลงรองพื้นก็ได้

  • Mini Highlight & Contour Beauty Sponges : ฟองน้ำสีชมพู หัวตัด 2 ด้าน อันเล็ก ช่วยในเข้าถึง และควบคุม การลงคอนซีลเลอร์ เพื่อปกปิดใต้ตา และจุดบกพร่องต่างๆ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : morphe & jeffreestar
June
Author: June

Share this Article