“ไคลี่ เจนเนอร์” โพสเป็นนัยๆ ว่า เธออยากมีลูกคนที่ 2 ที่ทำเอาแฟนๆ สงสัยว่า เธอท้องอีกหรือเปล่า ?!

June
June
2 Min Read

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 1 ปี ของน้อง ‘สตอร์มี เว็บสเตอร์’ (Stormi Webster) ลูกสาวของน้องคนเล็กตระกูลคาร์เดเชียน “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) เจ้าของอาณาจักรเครื่องสำอางค์มูลค่า 1 พันล้านดอล และแร็ปเปอร์หนุ่ม “ทราวิส สก็อตต์” (Travis Scott) ซึ่งทั้งคู่เพิ่งโพสอวยพรวันเกิดให้กับลูกสาวสุดที่รัก โดยการตั้งครรภ์ของไคลี่นั้น ปิดเป็นความลับ จนกระทั่งคลอดออกมา เธอถึงออกมาแถลง

ไคลี่ โพสภาพของลูกสาว พร้อมอวยพรแบบยาวเหยียด..

“how did i get so lucky to have such a sweet, smart, happy baby. i just couldn’t have dreamt you up, storm. i wish you could stay this little forever and i could protect that contagious smile and laugh of yours. I know you won’t remember much about the first year of your life but i pray that you’ll never forget to keep sharing your joy and laughter with the world. my love grows for you a thousand miles a minute. every day with you is the best day of my life. happy birthday to my angel on earth. ?”
“แม่โชคดีแค่ไหน ที่มีลูกที่แสนน่ารัก, ฉลาด และมีความสุขขนาดนี้ แม่ไม่นึกไม่ฝันเลย สตอร์ม แม่หวังว่าลูกจะอยู่แบบนี้ตลอดไป และแม่สามารถที่จะปกป้องรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของหนูได้ แม่รู้ว่าหนูจำไม่ได้หรอก กับปีแรกของชีวิต แต่แม่ขออธิษฐานว่า แม่จะไม่มีวันลืมแบ่งปันความสุขและเสียงหัวเราะของหนู บนโลกใบนี้ ความรักของแม่ (หมายถึงสตอร์มมี) เติบโตขึ้น 1 พันไมล์ต่อนาที ในทุกๆ วัน หนูเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของแม่ สุขสันต์วันเกิดนางฟ้าของแม่บนโลกใบนี้ ?”

ต่อมาเธอโพสวิดีโอของสามีเธอและสตอร์มีตัวน้อย ลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น.. “Happy Birthday Stormi ♥️ We Love you..” “สุขสันต์วันเกิดสตอร์มี ♥️ เรารักหนู..”

https://www.instagram.com/p/BtWMZhUH2LX/

รัวๆ ต่อมา ภาพพ่อและลูกสาว “my loves ?????♥️”

ส่วน ทราวิส ก็โพสอวยพรลูกสาว เช่นกัน

“ITS MY QUEEN ,MY HEART, MY AIR , MY EVERYTHING. STORMI’S BIRTHDAY TODAY. I LOVE U SO MUCH BABY. U THE SMARTEST AND LOVING BABY EVER. UR SPIRIT KEEPS ME GOING EVERY DAY ME AND UR MOMMY LOVE U AND CANT WAIT TO SHARE MORE BEAUTIFUL DAYS WITH U. HAPPY BDAYY STORMIII LETS RAGE”
“ราชินีของผม, ดวงใจของผม, อากาศของผม, ทุกสิ่งทุกอย่างของผม. วันนี้วันเกิดของสตอร์มี ผมรักเธอมาก หนูฉลาดและพ่อรักหนูเสมอ หนูคือลมหายใจที่ช่วยให้พ่อดำเนินชีวิตไปในทุกๆ วัน และแม่ของหนูก็รักหนู และรอคอยที่จะแบ่งปันวันที่สวยงามไปกับหนู วุขสันต์วันเกิดสตอร์มี”

https://www.instagram.com/p/BtWUdL-Hx5S/

แต่แล้ว เมื่อวานนี้ ไคลี่ ก็โพสภาพคู่สามี ขณะที่เธอกำลังโอบกอดทราวิสอย่างมีความสุข ตรงขั้นบันได แต่แคปชั่นของเธอนั้น ทำเอาแฟนๆ สงสัยกันหนักมาก

“baby #2?”

แฟนๆ ของเธอ จึงถามในคอมเมนท์ว่า
“Are you pregnant” “คุณท้องหรอ”
ไคลี่ จึงคอมเมนท์ตอบกลับว่า
“no lol” “ไม่ใช่ (หัวเราะ)”

แสดงให้เห็น ไคลี่ มีความปรารถนาอยากที่จะมีลูกคนที่ 2 ก็เป็นได้ อาจจะอยากหาน้องให้สตอร์มี จะได้มีเพื่อนเล่นเนอะ

อิแม่เลยจัดภาพความสวยของตัวเอง ลงไอจีซะเลย สวยงามตามท้องเรื่อง

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : kyliejenner & travisscott
June
Author: June

Share this Article