“Charlotte Tilbury” ออกคอลเล็กชั่น ‘Pillow Talk’ เมคอัพที่ช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับลุคของคุณ !

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งเมคอัพแบรนด์ที่สาวไทยหลายๆ คนใช้ รวมถึงดาราเซเลปบริตี้ของไทย เป็นเมคอัพแบรนด์คุณภาพของเมคอัพอาร์ทติส ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 ที่มีโปรดักส์ทั้งเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ ในชื่อ “Charlotte Tilbury” (ตามชื่อของตัวเอง) ซึ่งโปรดักส์ขายดีของทางแบรนด์เลยนั้นก็คือ อายแชโดว์พาเลท, บลัชออน และลิปสติก

ล่าสุด ทางแบรนด์ ชาร์ล็อต ทิลบิวรี่ ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘Pillow Talk’ เมคอัพที่ช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับลุคของคุณ ด้วยเฉดสีสีชมพูนู้ดโรซี่ เฉดสีที่คุณสามารถแต่งได้ทุกวัน everyday look และยังเข้ากับช่วงวาเลนไทน์ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้อีกด้วย คอลเล็กชั่นนี้ ออกมาด้วยกัน 4 ชิ้น คือ อายแชโดว์พาเลท, บลัชออน, ลิปสติก และลิปไลน์เนอร์ สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ได้ด้านล่างเลยค่าาา


♥ Charlotte Tilbury Luxury Eyeshadow Palette│Pillow Talk

อายแชโดว์ 4 เฉดสี คือ สีชมพูแชมเปญ, สีกุหลาบหม่น, สีน้ำตาลอ่อน และสีทองประกายแวววาว มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อซาติน และเนื้อชิมเมอร์ ให้ความเป็นธรรมชาติใจทุกๆ วันของผู้หญิง

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


♥ Charlotte Tilbury Cheek To Chic│Pillow Talk

บลัชออนทูโทน ในเฉดสีชมพูอ่อนและสีแชมเปญ ช่วยเพิ่มสีสันและความแวววาว ให้กับพวงแก้มของคุณ ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ  แลดูสุขภาพดี

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 

 


♥ Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick│Pillow Talk

ลิปสติกเนื้อแมทต์ สีชมพูนู้ด สูตรให้ความชุ่มชื่น ช่วยทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยและทุกสีผิว มีสารสกัดจากกล้วยไม้ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 


♥ Charlotte Tilbury Lip Cheat Lip Liner│Pillow Talk

ลิปไลน์เนอร์ เนื้อกำมะหยี่ สีชมพูนู้ด สูตรกันน้ำ ติดทนนาน เนื้อเนียนนุ่ม สร้างริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มและกว้างขึ้น ทำให้รูปทรงริมฝีปากสมบูรณ์แบบ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : charlottetilbury
June
Author: June

Share this Article