แนะนำ “10 รองเท้าผ้าใบ” มาแรง ในช่วงต้นปี 2019

June
June
2 Min Read

แหมมม ช่วงนี้สายสตรีทมาแรงเว่อร์ ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งตัว หมวก เครื่องประดับต่างๆ รวมถึงรองเท้าผ้าใบ/สนีกเกอร์ ทรงใหญ่ ส้นหนา ที่ถือว่าเป็นไอค่อนในการแต่งตัวของสายสตรีทเลยนะ รองเท้าผ้าใบ จึงเป็นไอเทมสำคัญ ที่สายสตรีทแฟชั่นต้องมี วันนี้เลยจะมาแนะนำ 10 รองเท้าผ้าใบ ที่กำลังมาแรง ในช่วงต้นปี 2019 กันว่าจะมีรุ่นไหน ยี่ห้อไหนบ้าง เผื่อใครที่กำลังเล็งไว้ ช่วยให้ตัดสินใจได้เร็วมากขึ้น จนต้องรีบไปสอยมาใส่อย่างไม่รอช้า ฮ่าๆ

⊗ Nike M2K Tekno W

รองเท้าวิ่งจากไนกี้ เป็นรองเท้าที่มีคนถามหามากไม่ใช่น้อย เพราะดีไซน์สวย ทรงใหญ่ ซึ่งทรงนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆ โดดเด่นด้วยการผสมผสานวัสดุที่ส่วนบน และโฟมลดแรงกระแทก น้ำหนักเบา เพื่อความสบายที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ รองรับและยืดหยุ่นได้ดี ดอกยางทนทาน ยึดเกาะดีเยี่ยม ราคา 3,600.- บาท


⊗ Adidas Falcon


⊗ Converse Chuck Taylor All Star 70’s High Top

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ สไตล์ยุค 70’s ของ Chuck Taylor เป็นรองเท้าผ้าใบที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยใช้รายละเอียดที่ทันสมัย เพื่อเฉลิมฉลอง Chuck Taylor All Star รุ่นดั้งเดิม ปี 70 พื้นรองเท้าทำจากยางคุณภาพสูง สวมใส่สบายและทนทาน


⊗ Nike x Martine Rose Air Monarch IV

Nike x Martine Rose Air Monarch IV เป็นการร่วมสร้างสรรค์กับ Martine Rose ดีไซเนอร์เครื่องแต่งกายชายจากลอนดอน ซึ่งโดดเด่นด้วยส่วนบนจากหนังสังเคราะห์ และส่วน Nike Air เต็มความยาวเท้าเพื่อระบบลดแรงกระแทกที่มีน้ำหนักเบา และการรองรับที่ทนทาน พื้นรองเท้ายึดเกาะได้ดี ร่องดอกยางโค้งงอไปรูปเท้า ราคา 5,500.- บาท


⊗ Nike React Element 87

รองเท้าที่ถูกออกแบบมาครั้งแรกเพื่อสวมใส่ลำลอง สวย แบบเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน สวมใส่สบาย พื้นรองเท้านุ่มพิเศษ ถูกปรับให้เหมาะกับการเดินมากๆ หรือจะใส่วิ่งก็ได้เช่นกัน  น้ำหนักเบา รองรับการกระแทก ราคา 5,800.- บาท


⊗ Adidas Yung 1

รองเท้าวิ่งที่สะท้อนสไตล์ของยุค 90’s อย่างแท้จริง ได้รับการปรับปรุงจาก Falcon Dorf ในปี 1998 มาในรูปแบบเลเยอร์ สร้างสรรค์ในสไตล์ย้อนยุคที่แปลกใหม่ แบบนักวิ่งสไตล์วินเทจ เทคโนโลยีลดแรงบิดเพื่อความมั่นคงของเท้า สามารถรองรับการกระแทก และยึดเกาะได้ดี ราคา 5,500.- บาท


⊗ Vans Checkerboard Slip-On

สำหรับรองเท้าสลิปออนรุ่นคลาสสิค แบรนด์แวน ลายตาราง สีขาว-ดำ คัมแบ็คกลับมาฮิตอีกครั้ง เพราะฮีจัสตินเขาใส่ รองเท้าผ้าใบสเก็ตบอร์ด พื้นวาฟเฟิล ยึดเกาะพื้น สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่น ใส่เที่ยว ใส่เรียน ก็เวิร์ค ถือว่าเป็นสุดคลาสสิคที่ไม่เคยไปไหนเลย แต่แค่กลับมาบูมมากๆ จนมีแต่คนหาซื้อไปใส่ ทั้งในต่างประเทศ และประเทศไทยเอง ปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่ ราคา 1,880 บาท


⊗ Puma RS-X Reinvention

รองเท้าที่ปรับปรุงจากเทคโนโลยี RS ในยุค 80 คือ รันนิ่งซิสเตม ซึ่งเป็นลดแรงกระแทกที่เป็นนวัตกรรมของ PUMA กลายเป็น RS-X สร้างอัตลักษณ์ใหม่ เครื่องหมาย X ที่หมายถึง สุดขีด มีลักษณะการใช้วัสดุที่ผสมผสาน มีการเล่นสีสัน ตัวรองเท้ามีการออกแบบเป็นขนาดใหญ่ สวย โดดเด่น ราคา 4,999.- บาท


⊗ Puma Thunder Desert Sneakers

รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 90′ s Cell System และการทำงานร่วมกันของ PUMA x McQueen ด้วยสไตล์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งรูปลักษณ์ และความรู้สึก มาในรูปทรงที่ใหญ่ ทันสมัย ให้ความรู้สึกเบาสบาย ราคา 5,499.- บาท


⊗ Vans Old Skool

สายสตรีทต้องแบรนด์นี้เลย Vans รองเท้าสเก็ตสุดคลาสสิค ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะพื้นรองเท้าลายวาฟเฟิล และลายเส้นสีขาวข้างรองเท้าเป็นจุดเด่นที่เห็นก็รู้แล้วว่าเป็นรองเท้าแบรนด์นี้ สำหรับรุ่นที่วัยรุ่นนิยมมากๆ เลยก็ต้อง รุ่น Old Skool เป็นรุ่นออริจินัลที่พอใส่แล้วดูคลาสสิคมากๆ นิยมใส่กันมานานแล้ว แต่ปัจจุบันยังคงกระแสแรงอยู่ ตามช็อปต่างๆ สินค้า Sold Out ขาดตลาดกันเลยทีเดียว ราคา 2,300 บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article