“Supermom” เปิดตัวลิปทินท์ใหม่ ‘Velvet Lip Tint’ มีให้เลือก 9 เฉดสี วางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ !

June
June
1 Min Read

เงินเดือนออกแล้ว ช็อปได้จ้าาาา เมื่อกี้แบรนด์ 4U2 เพิ่งเปิดตัวครีมบลัชตัวใหม่ Love Me More Cream ทั้งหมด 9 เฉดสี ไปหมาดๆ เลย มีบลัชแล้ว ก็ขาดลิปไม่ได้เนอะ น้อยหน้าแย่เลย อ่ะ เครื่องสำอางค์แบรนด์ไทย “Supermom” (ซุปเปอร์มัม) ก็เปิดตัวโปรดักส์ใหม่เช่นกันจ้า สาวไทยหลายๆ คน คงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันอยู่แล้วล่ะ เพราะนางขึ้นชื่อเรื่องลิปสุดๆ ก็ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ ที่สาวๆ ปลื้มกันมาก ใช้ดี แถมราคาไม่แพง ไม่ได้มีดีแค่ลิป โปรดักส์อื่นๆ ก็เริ่ดไม่แพ้กัน ทั้งพาเลท แป้ง เซ็ตแปรงแต่งหน้า และอื่นๆ

Supermom เปิดตัวลิปทินท์ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า ‘Velvet Lip Tint’ ลิควิดลิปทินท์ เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน บางเบส ติดทนนาน มีให้เลือก 9 เฉดสี สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม มาในรูปแบบแท่งมินิ แต่ปริมาณเท่าไซส์ใหญ่ วางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้าน EVEANDBOY ทั้ง 13 สาขา, หน้าร้าน Supermom Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน หรือสั่งซื้อทางออนไลน์บนเว็บไซต์ supermomcosmetics.com จำหน่ายใน ราคา 199.- บาท

พิเศษ !!! Supermom Velvet Lip Tint Box Set บ็อกเซ็ต รวม 9 เฉดสี  เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้าน EVEANDBOY เท่านั้น จำหน่ายใน ราคา 999.- บาท (จากปกติ 1,791.- บาท) วางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เช่นกัน

♥ R01 Ella Rose


♥ R02 Rose In Bloom


♥ R03 Rosewood


♥ R04 Texas Rose


♥ R05 Cinnamon Spice Rose


♥ R06 Brick Rose


♥ R07 RLBB


♥ R08 Dressy Rose


♥ R09 Beige Brown Rose 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : supermomthailand
June
Author: June

Share this Article