“ลิซ่า Blackpink” ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘Dazed Korea’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2019 !

June
June
1 Min Read

นักร้องสาวสวย “ลิซ่า Blackpink” หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวไทยมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Blackpink ที่เพิ่งมาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Blackpink 2019 World Tour [In Your Area] ในประเทศไทย ไปเมื่อวันที่ 11-13 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ทำเอาชาวบลิ๊งค์ไทยปลาบปลื้มกันสุดๆ ภูมิใจในตัวน้องลิซมากกก สำหรับโชว์เต้นโซโล่เดี่ยวสุดเซ็กซี่ ในเพลง Swallo กลายเป็นที่ฮือฮามากๆ ในโลกโซเชียล

ล่าสุด ลิซ่า ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ‘Dazed Korea’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2019 มีด้วยกัน 2 ปก ซึ่งเธอสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ Celine ลิซ่ามาในผมสีบลอนด์ทอง ใส่เกาะอกแต่งระบายสีขาวครีม

ส่วนปกนี้ ลิซ่าสวมเดรสหนังสีดำ บนผมติดตาข่าย ยืนโพสหันข้าง

ลิซ่าให้สัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ กับนิตยสาร ซึ่งทางนิตยสารถามว่า ในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนแรกฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่พอผ่านไปสักพัก ฉันชอบภาพที่ออกมา และเสื้อผ้าก็สวยมากจริงๆ”

ผู้สัมภาษณ์ถามว่า ฉันเห็นสิ่งที่น่าสนใจก่อนเริ่มถ่ายทำด้วย มันคืออะไรหรอ ?
เธอตอบกลับไปว่า “ฉันเอากล้องของฉันให้กับช่างภาพ และขอให้เขาเอากล้องของฉันถ่ายรูปให้ด้วย” เธอบอกอีกว่า “ฉันเพิ่งซื้อกล้องฟิล์มใหม่ มาพักหนึ่งแล้ว ฉันถ่ายรูปเมมเบอร์ไว้มากมาย วันนี้เป็นวันพิเศษ และฉันก็ต้องการเก็บภาพหน้าของฉันไว้ในกล้องนี้ด้วย”

กล้องรุ่นไหน?
“Contax T2 รุ่นครบรอบ 60 ปี สีทอง-ดำ สวยไหม มันค่อนข้างหายาก แต่ฉันค่อนข้างโชคดี”

ซื้อมาจากไหน?
“ฉันเพิ่งไปเที่ยวรอบๆ Chungmuro ฉันเห็นมันอยู่ในกล่องและมีอุปกรณ์ครบ ฉันจึงซื้อทันที”
เธอหัวเราะ

ลิซ่าคือใคร?

“ฉันเอง ฉันยังไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร ฉันมักจะสดใสร่าเริงอยู่เสมอ และฉันรู้สึกหัวใจพองโต เมื่อได้ทำให้คนรอบข้างมีความสุข”

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : dazedkorea
June
Author: June

Share this Article