พาส่อง ธีมรันเวย์ 2 แบรนด์ดัง “Dior” & “Chanel” ในคอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 !

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับแบรนด์แฟชั่น 2 แบรนด์ดังระดับโลก อย่างแบรนด์ “Dior” (ดิออร์) และแบรนด์ “Chanel” (ชาแนล) แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสทั้งคู่ ที่เพิ่งจัดแฟชั่นโชว์ในปารีสแฟชั่นวีค คอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019  ท่ามกลางหิมะที่ปกคลุมทั่วเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันนี้เราเลยจะพาไปส่อง ธีมรันเวย์ของทั้งสองแบรนด์นี้กัน ว่ามากันในธีมไหน อลังการขนาดไหนกันบ้าง มากันที่ดิออร์กันก่อนเนอะ

สำหรับ Dior ในคอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูร้อน 2019 มาในธีมละครสัตว์เต็มรูปแบบ “Dior Dream Parade” จัดขึ้นภายในเต๊นท์ละครจริงๆ พร้อมโลโก้ Dior แรงบันดาลใจมาจาก ‘ความอลเวงที่สร้างความน่าอัศจรรย์’ น่าทึ่งไปด้วยคณะกายกรรมที่แสดงสด พร้อมกับการเดินแบบบนรัยเวย์ไปด้วย ด้วยคณะศิลปะการแสดงจากลอนดอน ชื่อคณะว่า Mimbre คณะกายกรรมหญิงล้วน ที่ช่วยสร้างคอนเซ็ปต่างๆ สร้างซุ้มประตู ฉากผาดโผน ให้เข้ากับแฟชั่นของดิออร์ โดยสวมใส่ชุดผ้าไหม

https://www.instagram.com/p/Bs7lnm7l4i5/

https://www.instagram.com/p/Bs8kk_Ejjvf/

แฟชั่นบนรันเวย์ของ Dior ในคอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูร้อน 2019

แม่ชมพู่-อารยา ก็มานั่งฟรอนท์โรว์ในโชว์นี้ ด้วยลุคเม็กซิกันเกิร์ล ชุดเดรสซีทรูสีดำ พร้อมสวมหมวก

ส่วน Chanel ในคอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูร้อน 2019 มาในธีม “Garden of Delights” สวนสไตล์อิตาลี ในวิลล่าเมดิเตอร์เรเนียนตากอากาศหลังงาม ซึ่งจัดขึ้นที่ Grand Palais บนรันเวย์มาในชุดโทนสีพาสเทล ดำ ขาว ที่มีลวดลายมวลดอกไม้ และประดับตกแต่งไปด้วยลูกเล่นต่างๆ มากมาย ทั้งลูกไม้ ขนนก ปักเลื่อม ดอกไม้แห้งจุ่มเรซิ่น และอื่นๆ

https://www.instagram.com/p/Bs7qUZBBxbI/

อีกทั้งชุดฟินนาเร่ มาในชุดว่ายน้ำวันพีชแหวกเอวปักเลื่อมแวววาว พร้อมหมวกว่ายน้ำปักเลื่อมเช่นกัน และลากยาวด้วยผ้าคลุมเจ้าสาว มาในลุคเจ้าสาวริมหาด

แม่ชมอินฟรอนท์โรว์จ้า เดินฝ่าลมหนาวมาในชุดผ้าทวิสปักเลื่อม

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : vogue & chomismaterialgirl & fashiontomax
June
Author: June

Share this Article