“Glow Recipe” ออกสกินแคร์คอลเล็กชั่น ‘Sweet Chef’ เซรั่ม & มาส์ก 3 สูตร น่าใช้สุดๆ !

June
June
2 Min Read

สาวๆ สายสกินแคร์คงต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน กับแบรนด์ “Glow Recipe” แบรนด์สาย K-Beauty ที่มาแรงสุดๆ ในสายสกินแคร์ จนบิวตี้บล็อกเกอร์ และสาวๆ ในอเมริกาต่างๆ ก็ติดใจกันไปตามๆ กัน แถมแนะนำให้ใช้อีกด้วย เพราะนางดีงามมาก โดยเฉพาะมาส์ก Watermelon Glow Sleeping Mask ที่ดังมาก เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยขจัดกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วย AHAs อ่อนโยน ที่ทำงานขณะที่คุณนอนหลับ รวมถึงมาส์กสูตรใหม่ อะโวคาโด ก็เป็น Bestseller ใน Sephora อเมริกาด้วยนะจ้ะ

ล่าสุด นางออกสกินแคร์ ไลน์ใหม่ ในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า ‘Sweet Chef’ มาในสายผักและสมุนไพร ปล่อยสกินแคร์ออกมา 2 อย่าง 3 สูตร คือ เซรั่มและชีทมาส์ก สูตรขิง+วิตามินซี, สูตรบีทรูท+วิตามินเอ และสูตรเคล+วิตามินบี ทั้ง 3 สูตร มาในแพ็คเก็จที่มีสีสันตามผักชนิดนั้นๆ ช่วยบำรุงของคุณให้สวย สุขภาพดี เห็นแล้วน่าโดนมากๆ อ่ะ สามารถชมโปรดักส์ในคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าสาวๆ

♥ Sweet Chef Ginger + Vitamin C Serum Shot

เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากขิง และวิตามินซีที่ทรงพลัง เพื่อผิวที่ชุ่มชื่น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้อ่อนเยาว์ รอยแผลเป็นจากสิว และจุดด่างดำ แลดูจางลง ลดเลือนริ้วรอย ต้านการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิว


♥ Sweet Chef Ginger + Vitamin C Fresh Pressed Sheet Mask

มาส์กแผ่นด้วยสารสกัดจากขิงและวิตามินซี ที่จะทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นทันที ฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำ ให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอ และสว่างขึ้น รอยแผลเป็นจากสิว และจุดด่างดำ แลดูจางลง ลดเลือนริ้วรอย ต้านการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิว


♥ Sweet Chef Beet + Vitamin A Serum Shot

เซรั่มที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน อุดมไปด้วยวิตามินจากบีทรูท และวิตามินเอ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับรูขุมขนให้เล็กลง ลดความหยาบกร้าน ให้ผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ ต่อต้านริ้วรอย และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเห็นได้ชัดอีกทั้งยังมีสารสกัดจากซีเบอร์รี่ ที่ให้อาหารผิวนานาชนิด


♥ Sweet Chef Beet + Vitamin A Fresh Pressed Sheet Mask

มาส์กแผ่นที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระปรับรูขุมขนให้กระชับ ปรับผิวที่หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากบีทรูท ซีเบอร์รี่ และวิตามินเอ มอบความกระจ่างใส ด้วยการมาส์กเพียง 20 นาที


♥ Sweet Chef Kale + Vitamin B Serum Shot

เซรั่มที่อุดมไปด้วยเคล และวิตามินบี มีสารอาหาร สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผิวเรียบเนียน เด้ง อิ่มน้ำ ผักเคล เป็นผักที่มีสารอาหารมากมาย วิตามิน ช่วยบำรุงผิว ส่วนวิตามินบี ช่วยบรรเทาความเครียด สร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เติมความชุ่มชื่น และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ให้รอยแดงดูจางลง และลดการระคายเคือง


 

♥ Sweet Chef Kale + Vitamin B Fresh Pressed Sheet Mask

มาส์กแผ่น มอบความสดชื่นให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากเคล ว่านหางจระเข้ และวิตามินบี รวมเข้าด้วยกัน มอบสารอาหารใหผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ลดความเครียดของผิว ลดการระคายเคือง สร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : glowrecipe
June
Author: June

Share this Article