ชมภาพ “แฟชั่นบนรันเวย์” ในมิลานแฟชั่นวีค Milan Fashion Week Fall 2019 !

June
June
1 Min Read

มาถึงคิวของงานแฟชั่นวีคที่หลายคนรอคอยเพราะเป็นเมืองแฟชั่นของโลก กับมิลานแฟชั่นวีค Milan Fashion Week Fall 2019 : Menswear แฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันนี้เลยจะพาดูแฟชั่นบนรันเวย์ของสามแบรนด์ดัง ที่ใครๆ ก็รู้จัก คือ Dolce Gabbana, Versace และ Prada ไปดูกันว่าในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 ของแต่ละแบรนด์นั้น มีการออกแบบมาในสไตล์ไหน เพื่ออัพเดทเทรนด์แฟชั่นของปีนี้กันจ้า ตามไว้จะได้ไม่เอาท์เนอะ

♥ Dolce Gabbana

มาในลุคผู้ดี สไตล์ย้อนยุคแบบคลาสสิค ทหารม้า กับเสื้อผ้าผู้ชายที่เน้นไปในทางสุภาพบุรุษที่สง่างาม ชุดสูท ทักสิโด้ โค้ท ผ้าทอลายที่มีรูปแบบมาจากจิตรกรรมฝาผนัง ในสไตล์ของ โดเช่ แอนด์ แกบบานา โดยเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นใช้หลากหลายเนื้อผ้าทั้งลูกฟูก ผ้ากำมะหยี่ ผ้าวูล ผ้าซาติน ปักเลื่อม หนัง และอื่นๆ รวมถึงโลโก้ของแบรนด์แบบใหม่ ที่มาในรูปแบบฟรอนอาร์ตเดโค


♥ Versace

เสื้อผ้าพิมพ์ลายทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อสเวทเตอร์ ผ้าพันคอ เสื้อโค้ท แจ็คเก็ต มาในโทนสีแดง-ดำ กางเกงหนัง และเสื้อผ้าที่ทำจากพีวีซี

 

ในส่วนของลุค เบลล่า ฮาดิด ชุดเซ็ตเสื้อครอปแต่งสายเข็มขัดอะไหล่ทอง กระโปรงเอวสูงสีดำ ที่ขอบกระโปรงตกแต่งด้วยคริสตัลสีทอง-เงิน เข็มขัดมาในรูปแบบพร้อมสายเอี้ยมประดับคริสตัล คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตขนเป็ดสีดำ ตกแต่งคริสตัล

อีกทั้งยังเน้นสีสันที่โดดเด่นด้วยสีนีออน สีชมพู สีเหลือง สีเขียว และมีลวดลายต่างๆ ลายเสือ ลายทาง ลายตาราง ลายลูกไม้ แถมยังมีกางเกงมวยหลากสีสัน


♥ Prada

ปราด้า ดึงผีดิบ แฟรงเกนสไตน์ มาใส่ในคอลเล็กชั่นนี้ มาในรูปแบบลวดลายกราฟฟิคที่พิมพ์ลายลงบนเสื้อเชิ้ต กระเป๋า กระโปรง แมทช์กับเสื้อไหมพรม กางเกงสแลค ที่คาดด้วยเข็มขัดหนังและผ้า ที่มีดีไซน์ทันสมัย

จีจี้ ฮาดิด สวมใส่เสื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยคริสตัล เสื้อเชิ้ตสีฟ้า กระโปรงแต่งจีบ รัดด้วยคอร์เซ็ตสีดำ ส่วน ไกอา เจอร์เบอร์ สวมเสื้อสูทสีดำ สวมกระโปรงจีบสีขาว ปักคริสตัล มาใรสไตล์ย้อนยุค วินเทจ

ส่วนในลุคอื่นๆ มีการผสมผสานหลากหลายรูปแบบ คือ แบบเบสิคเสื้อผ้าสีดำทั้งชุด ที่เสริมลูกเล่น หมวกแต่งเฟอร์ เดรสปาดไหล่แหวกอก , แจ็คเก็ตหนัง ผสานกับเสื้อไหมพรม, เสื้อไหมพรมแต่งเฟอร์ ปักลาย ปักคริสตัล และเสื้อผ้าในรูปแบบชุดทหาร

 

 

ขอบคุณภาพจาก : vogue
June
Author: June

Share this Article