“คาร่า เดเลวีน” เมคอัพหน้าขาว ลงปกนิตยสาร Love Magazine ฉบับที่ 20.5 !

June
June
1 Min Read

สาวหน้าสวย “คาร่า เดเลวีน” (Cara Delevingne) นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ได้ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร Love Magazine ฉบับที่ 20.5 โดยช่างภาพ Angelo Pennetta ด้วยการเมคอัพหน้าขาว อายแชโดว์สีส้ม ทาลิปสติกแดงสด ปัดโหนกแก้มเป็นสีชมพู ซึ่ง คาร่า แต่งกายด้วยชุดจากแบรนด์ Prada เธอสวมหมวกเบเรต์แต่งหมุดสีทอง เสื้อเชิ้ตสีขาว ที่สวมทับด้วยเสื้อไหมพรมสีครีม

คาร่า นิยามตัวเองว่า นักแสดง, นักกิจกรรม, นักดนตรี และนางแบบ ความคิดของฉันเกี่ยวกับความสวยงามตั้งแต่ยังเด็ก คือ ทุกสิ่งคือความสวยงาม แต่ความสวยงามสำหรับฉันคื ธรรมชาติและสัตว์ และท้องฟ้า ทุกอย่างสวยงาม ครั้งแรกที่ฉันเริ่มทำงานถ่ายแบบแฟชั่น นั่นคือ ภาพที่สวยงาม ซึ่งคนอื่นก็ว่าสวย แต่ฉันรู้สึกว่า ไม่เหมือนตัวเอง ฉันรู้สึกว่า มันเป็นความภาคภูมิใจของภาพ แต่ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันสวย โชค0ดีที่ฉันห็นตัวเองเป็นแบบนั้น

โดยฉบับที่ 20.5 นี้ มีโปรเจคที่ชื่อว่า #movingLOVE ซึ่งมีทั้งภาพนิ่งและวีดิโอ ที่นำแสดงโดย นักกีฬา, นักแสดง, นักกิจกรรม, นักดนตรี และอื่นๆ เป็นโปรเจคที่พูดถึงธรรมชาติของชีวิตและความสวยงาม หน้าปกฉบับ 20.5 นอกจากจะมีคาร่าแล้ว ยังมีนางแบบ เคท มอส (Kate Moss) และอดีตนักฟุตบอล เดวิด เบ็คแฮม (David Beacham)

เบ็คแฮม บอกว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมก้าวเท้าลงบนสนาม ผมรู้ว่าผมต้องการเป็นนักฟุตบอล นั่นคือจุดเริ่มตนอาชีพของผม และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจมากที่สุด มั่นใจมากที่สุด และมีความสุขมากที่สุด ผมกลายเป็นคนที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง เมื่อผมอยู่ในสนาม ผมรู้แค่ว่า นี่คือสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด”

เมื่อวานนี้ คาร่า ยังลงภาพที่มีฉากหลังเป็นทะเล ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเธอได้ไปพักผ่อนในมัลดีฟส์ ณ รีสอร์ท 5 ดาว ที่มีชื่อว่า Finolhu Maldives โดย คาร่า สวมเสื้อยืดของ CHAOS และสวมแว่นตาของ GENTLE MONSTER ซึ่งเธอแท็กแบรนด์ลงบนภาพของเธอ หล่อสุดๆ ไปเลย

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lovemagazine
June
Author: June

Share this Article