“จัสติน บีเบอร์” และ “เฮลีย์ บอลด์วิน” เพลิดเพลินไปกับมื้อกลางวันแบบสบายๆ หลังเลื่อนงานแต่ง !

June
June
0 Min Read

นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” และว่าที่ภรรยา นางแบบสาว “เฮลีย์ บอลด์วิน” ออกไปทานมื้อกลางวันกันแบบสบายๆ ในเวสฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย หลังมีข่าวลือออกมาว่า งานแต่งงานของพวกเขาถูกเลื่อนออกไป

เฮลีย์ มาในชุดเสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์สีฟ้า เข้าเซ็ตกับกางเกงขายาวว สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมแว่นตา ส่วนจัสติน สวมเสื้อฮู้ดสีดำ และกางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ พร้อมสวมแว่นกันแดด

ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ดูมีความสุขในทุกๆ วัน

ทั้งคู่เคยเดทกันเมื่อปี 2016 และเลิกรากันไป กลับมาคืนดีกันอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 กลับมาคราวนี้ ถึงกับหมั้นกันที่บาฮามาส ในเดือนกรกฎาคม และแลกเปลี่ยนคำสาบานทางกฎหมาย เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่วางแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนมกราคม โดยจะฉลองกับครอบครัวและเพื่อนๆ จัดงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ แต่นี่เดือนมกราคมแล้ว ทั้งคู่ยังคงหารายละเอียดและวางแผน กันอยู่ งานแต่งงานที่จะจัดในเดือนมกราคมนี้  พวกเขาไม่รีบเร่งและต้องการแน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างที่จะเป็น งานแต่งจึงถูกเลื่อนออกไป

เมื่อมีภาพที่ทั้งคู่ไปยังศาล ในนิวยอร์ค เมื่อเดือนกันยายน จึงทำให้แฟนๆ ต่างก็คาดเดาว่า ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันแล้ว โดยพวกเขายืนยันว่า พวกเขาแต่งงานกันบนโซเชียลมีเดีย เพราะเฮลีย์ เปลี่ยนชื่อของเธอบนอินสตาแกรมจาก Hailey Baldwin เป็น Hailey Bieber และขออนุญาตเทรดมาร์ค เพื่อจุดประสงค์เชิงพาณิชย์

 

 

ขอบคุณภาพจาก : jaileyshots
June
Author: June

Share this Article