“6 เทรนด์” กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง หิ้วยังไงก็เก๋ ในปี 2019 !

June
June
1 Min Read

เมื่อวานเราได้พูดถึงเทรนด์เสื้อผ้าของสาวๆ เทรนด์แฟชั่นปี 2019 กันไปแล้ว นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เราจะขาดแอคเซสเซอรี่ชิ้นนี้ไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ กระเป๋า เพราะกระเป๋ามีประโยชน์มาก ทั้งช่วยเสริมลุค เพิ่มสไตล์ให้ดูดี  แถมยังมีประโยชน์ สามารถใส่ของใช้ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอางค์ มือถือ และอื่นๆ วันนี้เราจะพาไปชม 6 เทรนด์ กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง กันบ้าง ว่าในปี 2019 นี้ กระเป๋าแบบไหน ทรงไหน ที่จะมาแรงในปีนี้บ้างนะ ต้องอัพเดทกันซะหน่อย รับรองว่าไม่เอาท์อย่างแน่นอน ไปชมกันเลยยยยยจ้า

♥ กระเป๋าถือ ขนาดมินิ

ในปารีสแฟชั่นวีค SS19 กระเป๋าถือ ขนาดมินิ มาแรงสุดๆ ถือเป็นแฟชั่นสตรีทสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นกระเป๋าใบเล็กน่ารัก สามารถใส่มือถือกับกระเป๋าสตางค์ใบสั้นได้อย่างพอดีเป๊ะ ถือแล้วให้ลุคผู้ใหญ่ที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า ถือแล้วไม่เด็กนะจ้ะ สวย แพง ไปเลยจ้าาา


♥ กระเป๋าคาดอก/คาดเอว

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง จากปีที่แล้วมาจนถึงปี 2019 นี้ กับกระเป๋าคาดอก/คาดเอว ที่พอได้แมทช์กับเสื้อผ้าแล้ว ดูดี มีสไตล์เชียวล่ะ เชื่อว่า สาวๆ หลายคน คงจะมีกันแล้ว อย่าเพิ่งเก็บเข้ากรุ ปีนี้เอาออกมาใช้กันก่อน เพราะมันยังเทรนด์อยู่จ้าาาาา


♥ กระเป๋าถือ ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

Dior Saddle หลบไปเลยยย ในปีนี้ กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาแน่นอน รูปทรงแบบกระเป๋า Fendi ที่จะหิ้ว หรือสะพายไหล่ ก็ดูดีไปหมด แม้แต่การแต่งตัวที่ไม่เยอะมาก ก็ยังเวิร์คเลยจ้า เป็นกระเป๋าทรง Must Have ของสาวๆ ในปีนี้เลยนะ


♥ กระเป๋าคล้องแขน

กระเป๋าคล้องแขน ที่สามารถถือได้ มาในรูปแบบห่วงที่ไม่สามารถปรับได้ แต่พอคล้องแขนแล้วดีอ่ะ ยิ่งแมทช์กับสื้อผ้าแฟชั่น สามารถสร้างลุคต่างๆ ได้ดี ดูเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ดูแก่


♥ กระเป๋าใส

เทรนด์ซีทรู ยังคงมาต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่กระเป๋า ก็ต้องเป็นแบบใส ที่สามารถมองเห็นของภายในกระเป๋าคุณได้ ไม่ว่าจะใส่อะไร มาในรูปแบบคล้ายกระเป๋าช็อปปิ้ง หากสาวๆ เลือกใส่ของที่มีสีสัน ก็จะช่วยเพิ่มดีเทลให้กระเป๋าได้อีก ถือแล้วเก๋มากกก


♥ กระเป๋าถักโครเชต์

กระเป๋าถักโครเชต์สุดเก๋ไก๋ ช่วยเพิ่มสไตล์ แมทช์กับเสื้อผ้าแล้วดูทันสมัยมากขึ้น ดูชิค เสมือนช่วยเพิ่มดีเทล ให้ดูโดดเด่น แถมช่วยเพิ่มความหรูหรา ในลุคโบฮีเมียน

 

 

ขอบคุณภาพจาก : streetrends
June
Author: June

Share this Article