“6 เทรนด์แฟชั่น” ที่คาดว่าจะมาแรง ในปี 2019 !

June
June
1 Min Read

ปีใหม่แล้ว สาวๆ อย่างพวกเราจะต้องมาอัพเทรนด์โลกกันหน่อยจ้า ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เล็บ หรือแอคเซสเซอรี่ต่างๆ เป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดาเนอะ โดยเฉพาะเสื้อผ้าเนี่ย ซื้อเท่าไรก็ไม่พอ เราต้องคอยเติมสต็อคตู้เสื้อผ้าอยู่ตลอด จะได้ไม่เอาท์ เพื่อตามเทรนด์อยู่ตลอด อ่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปอัพเดท 8 เทรนด์แฟชั่น ที่คาดว่าจะมาแรง ในปี 2019 กันดีกว่า ไปดูกันว่าเทรนด์ไหนจะมีแนวโน้มที่คาดว่าจะมาแรงบ้าง ไปชมกันเลยจ้าาา

♥ สูท 

งานแฟชั่นวีคในปีที่ผ่านมา ชุดสูท ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด สำหรับสตรีทสไตล์ ซึ่งเป็นชุดที่ทำให้ผู้หญิงดูมีพลัง และดูดีเชียวล่ะ แมทช์ง่ายจะสวมทั้งชุดเข้าเซ็ต หรือจะแมทช์เสื้อสูท กับกางเกงยีนส์ ก็เก๋สุดๆ


♥ มัดย้อม 

เทรนด์ยุค 90’s ที่เหมาะในช่วงฤดูร้อน แต่สำหรับประเทศไทยนั้น คงใส่ได้ตลอด โดยคาดว่า เทรนด์มัดย้อม มีแนวโน้มจะมาแรงในปีนี้ ด้วยสีสันที่สดใส ชวนให้นึกถึงวันเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกง เดรส แมทช์กับอะไรก็เก๋ แนะนำเสื้อยืดมัดย้อม แมทช์กับยีนส์แต่งขาด รองเท้าผ้าใบ ดูเก๋ไก๋เลยล่ะ


♥ ขนปุกปุย 

แฟชั่นขนปุกปุย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า หรือกระเป๋า ถือเป็นแฟชั่นตั้งแต่สมัยยุค 80’s ที่กำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ให้ความหรูหรา ดูดี ดูล่องลอย แถมดูน่ารักในเวลาเดียวกัน


♥ กางเกงปั่นจักรยาน

สายรักสุขภาพและกีฬา กำลังมาแรงเลยสุดๆ ล่ะ สำหรับกางเกงปั่นจักรยาน เป็นขาสั้นรัดรูป คล้ายกางเกงสเตย์ กลายเป็นกางเกงที่โปรดปรานของสาวๆ ไปซะแล้ว ทั้งคิม คาร์เดเชียน, ไคลี่ เจนเนอร์ ก็สวมใส่ จนกลายเป็นแฟชั่นมาแรง เพียแค่แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ เดินไปไหนก็ดูเท่ไปหมด สาวสาย ฝ. ไม่ควรพลาด


♥ ลายจุด

ลายจุด หรือ ลายพอลก้า ดอท สุดเก๋ เป็นลายที่ช่วยเพิ่มดีเทลให้กับเสื้อผ้า กระเป๋า และอื่นๆ เพิ่มเสน่ห์ เสริมสไตล์ ดูเป็นผู้หญิงหวาน เป็นลายที่เหมาะกับผู้หญิง


♥ โครเชต์

สายถัก โครเชต์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋า ให้อารมณ์ที่นิ่มนวล ดูอบอุ่นนน อาจจะดูธรรมดาไปบ้าง แต่ถ้ามิกซ์แอนด์แมทช์ล่ะก็ รับรองเกิด แฟชั่นนิสต้าสุดๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : streetrends
June
Author: June

Share this Article