แนะนำ “6 นาฬิกาผู้หญิง” สวยเก๋ ดูดี ให้สาวๆ สวมใส่กันในปี 2019 !

June
June
2 Min Read

การแต่งตัวของผู้หญิง นอกจาก เสื้อผ้า หน้า ผม น้ำหอม ที่ว่าสำคัญแล้ว สิ่งขาดไม่ได้เลยก็คือ เครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู แหวน และนาฬิกาข้อมือ นาฬิกาถือเป็นไอเทมที่สำคัญ เสริมลุค สร้างสไตล์ สามารถดูเวลา ดูวันที่ จับเวลา หรือบางคนก็ใส่เป็นเครื่องประดับเฉยๆ ในปี 2018 ที่ผ่านก็มีนาฬิกาผู้หญิงรุ่นยอดนิยม อยู่หลากหลายรุ่นเลยนะ พอมาถึงปี 2019 บางรุ่นก็ยังคงมาแรงต่อเนื่องเลยนะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ “6 นาฬิกาผู้หญิง” สวยเก๋ ดูดี  ให้สาวๆ ได้สวมใส่กันต้อนรับปีใหม่ 2019 ไปเลยจ้า ในนี้เราจะรวมถึงสมาร์ทวอทช์ด้วยนะ เพราะเทรนด์รักสุขภาพและเทคโนโลยีกำลังมาแรงเลยล่ะ ไปดูกันว่าจะมีแบรนด์อะไรกันบ้าง ไปเลยยยจ้า

⦿ Apple Watch Series 4

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะสวมใส่กันอยู่แล้ว เพราะฮิตสุดๆ ไปเลยจ่ะ กับนาฬิกาอัจฉริยะ ชิพ S4 ที่มีดีไซน์ใหม่สวยงาม สไตล์สปอร์ต จอภาพใหญ่ ชัดเจน มีเซ็นเซอร์วัดหัวใจแบบไฟฟ้า ตรวจจับการออกกำลังกาย โยคะ เดินเขา วิ่ง และกีฬาอื่นๆ มีตัวติดตามกิจกรรมอันชาญฉลาด สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ โทร ส่งข้อความ สตรีมเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ซื้อมาเรียกได้ว่าคุ้ม แถมมีสายให้เปลี่ยนเพียบ หน้าปัดนาฬิกาสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น GPS และรุ่น GPS + Cellular ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นและชนิดของสาย มีราคาเริ่มต้นที่ 14,400.- บาท

 

 


⦿ Burberry Small Check Stamped Bracelet Watch 

นาฬิกาเบอร์เบอรี่ หน้าปัดสแตนเลส มีทั้งหลาย ทั้งขนาด 34, 36 และ 38 mm สายสแตนเลส หรูหรา ดูดี ทั้งหน้าปัดและสายมีลวดลายที่ป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เบอร์เบอรี่ กันน้ำ มีวันที่บอก มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีโรสโกล และสีเงิน ราคาพรีออเดอร์ประมาณ 6,000.- บาท

 

 


⦿ Michael Kors Lexington Mini

นาฬิกาหน้าปัดมินิ ตัวเลขโรมัน ไซส์ 26 mm หรูหรา ดูดี เล็ก กระทัดรัด เหมาะกับสาวๆ อย่างพวกเรา ถูกออกแบบมาในสไตล์เด็กผู้ชาย สายสแตนเลส ยกนูน กันน้ำ มีความคล้ายสไตล์ Rolex มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีโรสโกล และสีเงิน ราคาพรีออเดอร์ประมาณ 6,000.- บาท

 

 


⦿ Marc by Marc Jacobs Baker Watch

นาฬิกาแบรนด์ Marc by Marc Jacobs รุ่น Baker Dexter สายสแตนเลสสตีล หน้าปัดสวยงาม หรูหราที่สุด ขนาด 36 mm กำลังพอดี ใส่แล้วสวยมาก ราคาร้านพรีออเดอร์ ประมาณ 6,000-6,500.- บาท มี 3 สี คือ สีโรสโกล สีทอง และสีเงิน

 

 

 

 


⦿ Marc Jacobs Mandy Charms and Crystals Watch

มาร์คจาคอบ ตัวเรือนสแตนเลส สายหนัง หน้าปัดประดับด้วยคริสตัล สวยงาม แถมน่ารัก แสดงถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของมาร์ค จาคอบ ใส่แล้วสวยงาม ดูดีสุด มีทั้งแบบสายหนังและสายสแตนเลส ราคาพรีออเดอร์ประมาณ 6,500.- บาท

 

 

 


⦿ Emporio Armani Chronograph Bracelet

ยังคงมาแรง สำหรับนาฬิกาแบรนด์ Emporio Armani รุ่น Chronograph Bracelet สายสแตนเลส หน้าปัดทันสมัย สวยงาม หรูหรา สไตล์สปอร์ทนิดๆ น่าประทับใจ จริงๆ แล้วเป็นรุ่นของผู้ชาย แต่สาวๆ นิยมกันมาค่ะ ใส่แล้วจะโอเวอร์ไซส์ มีขนาด 41 และ 46 mm (หน้าปัดคนละแบบ) ราคาร้านพรีออเดอร์ ประมาณ 7,000.- บาท

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article