“Becca” ออกไฮไลท์เตอร์ 2 รุ่นใหม่ ในตระกูล ‘Shimmering Skin Perfector’ ต้อนรับปีหมู !

June
June
1 Min Read

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมคอัพแบรนด์ “Becca” (เบคก้า) ที่โด่งดังในเรื่องของความโกลว์ ฉ่ำ แวววาว แบบผิวบ่มแดด ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นที่ร่วมกับสองสาวเพื่อนซี้ ‘Khloé Kardashian & Malika Haqq’ (โคลอี้ คาร์เดเชียน & มาลิก้า แฮชช์) คอลเล็กชั่น #BECCABFFs เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่สร้างขึ้นด้วยความรักจากสองสาว เพื่อปลดล็อกความโกลว์ที่ดีที่สุดให้กับผิวของคุณ โดยออกโปรดักส์มา 3 อย่าง คือ พาเลทหน้า, ลิปสติก และไฮไลท์

ล่าสุด ปีหมูทอง เบคก้า ออกไฮไลท์เตอร์ 2 รุ่นใหม่ ซึ่งอยู่ในตระกูล ‘Shimmering Skin Perfector’ ที่ผสานผงไข่มุกและแร่ธาตุ เอกสิทธิ์เฉพาะเบคก้า ต้อนรับปีหมูด้วยการปั๊มลวดลายน้องหมูและดอกโบตั๋น เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่จีน ด้วยไฮไลท์ลิมิเต็ดอดิชั่น Pressed Highlighter Lunar New Year และไฮไลท์ + บรอนเซอร์ Pressed Highlighter & Sunlit Bronzer สีสันสวยงาม จำหน่ายในราคา $38 เหรียญ

https://www.instagram.com/p/BsKEq81FouH/

✦ Shimmering Skin Perfector® Pressed Highlighter Lunar New Year

ไฮไลท์เนื้อครีมมี่ สัมผัสเนียนนุ่ม ผสานผงไข่มุกและแร่ธาตุ เอกสิทธิ์เฉพาะเบคก้า มาในเฉดสีพิ้งค์พีชชี่ ประกายไข่มุกสีทองและสีเงิน ให้ใบหน้ากระจายแสง สะท้อนแสง แวววาว เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติ หรือ ตรุษจีน เนื้อไฮไลท์ถูกปั๊มลวดลายหมูและดอกโบตั๋น สวยงาม

 

 

 


✦ Shimmering Skin Perfector® Pressed Highlighter & Sunlit Bronzer

ไฮไลท์ + บรอนเซอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายหาดออสซี่ สูตรเนียนนุ่ม กระจายแสงได้ดี มาในรูปแบบ 3 in 1 คือ 2 ไฮไลท์ และ 1 บรอนเซอร์ ที่จะช่วยผิวเปล่งปลั่ง ดูโกลว์ ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานผงไข่มุก ฉบับของเบคก้า
  • Pink Sand (สีกุหลาบทอง พร้อมไข่มุกสีชมพู)
  • Pacific Blue (สีน้ำทะเลเย็นๆ ประกายไข่มุกสีฟ้า)
  • Bronzed Bondi (สีอำพันกลาง)

**หากหมุนแปรงผสมกันทั้งสามสี จะได้สีกุหลาบอ่อนๆ สวยงาม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : beccacosmetics
June
Author: June

Share this Article