“Living Coral” เทรนด์สีสันแห่งปี 2019 จาก Pantone สีคอรัลส้มชมพู สวยงาม !

June
June
1 Min Read

สวัสดีปีใหม่ค่าาา ขึ้นปี 2019 แล้ว เราก็ต้องมาอัพเดทเทรนด์สีแห่งปีกันซะหน่อย เพราะเทรนด์สีสันนั้น มีอิทธิพล แนวโน้ม และกำหนดสีของเทรนด์แฟชั่น เทรนด์ออกแบบภายใน การตกแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเป็นสีสากลที่ทั่วโลกยอมรับ จาก Pantone ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเรื่องกาจัดระบบการตั้งรหัสสีต่างๆ เป็นมาตรฐานของระบบสี ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด และได้รับการยกย่องจากทั่วโลก

ในส่วนของปีที่แล้ว เป็นสี ‘Ultra Violet’ (อัลตร้าไวโอเล็ต) รหัสสี 18-3838 คือ สีม่วงฟ้าที่คล้อยไปทางปลายของสเปกตรัม ที่เต็มไปด้วยแรงบรรดาลใจ สื่อถึงความทันสมัย อนาคต ความกว้างใหญ่ ลึกลับของจักรวาล ท้องฟ้าในยามค่ำคืนอันกว้างใหญ่ และไร้ขีดจำกัด พลังแห่งจิตวิญญาณ และแสดงออกถึงการสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ

สำหรับ Color of the Year 2019 เป็นสี “Living Coral” (ลีฟวิ่ง คอรัล) รหัสสี 16-1546 คือ สีที่กระตุ้นความมีชีวิตชีวา สีปะการัง ที่มีสีทองเป็นอันเดอร์โทน ซึ่งจะให้พลัง เพิ่มความคึกคัก อย่างนุ่มนวล ดูเป็นมิตร และมีความน่าดึงดูดอย่างเป็นธรรมชาติ สีนี้ช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่สนุกสนาน เป็นสัญลักษณ์ของการมองโลกในทางที่ดี และแสวงหาความสนุกสนาน เป็นสีที่สดใส

https://www.instagram.com/p/BrBkPRoAE7G/

สาวๆ อย่างพวกเรา ก็ต้องอัพเดทเทรนด์สีของแฟชั่นตามสีแห่งปี 2019 กันซะหน่อย หาไอเทมที่มีสี Living Coral ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ สีผม ของใช้ต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายยยยย

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pantone & pinterest
June
Author: June

Share this Article