พาชม 3 พาเลทใหม่ ของ “BH Cosmetics” อายแชโดว์พาเลท ประจำเดือนธันวาคม !

June
June
1 Min Read

สำหรับแบรนด์ “BH Cosmetics” (บีเอช คอสเมติกส์) แบรนด์จาก LA สหรัฐอเมริกา ที่ภูมิใจนำเสนอเครื่องสำอางค์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสีสันที่สดใส ผสานเข้ากับสไตล์และความงามของผู้หญิง โด่งดังในเรื่องของพาเลทและแปรงแต่งหน้า ที่มีคุณภาพเยี่ยม ราคาถูก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปล่อยพาเลทอายแชโดว์+ไฮไลท์เตอร์ พาเลทใหญ่ ‘Zodiac Love Signs’ ที่มาในรูปแบบของจักรราศี ดาวฤกษ์

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ก็ปล่อยพาเลทที่ใหญ่กว่า กับอายแชโดว์พาเลท จุใจถึง 42 เฉดสี เราเลยเหมารวมกับพาเลทใหม่ที่ปล่อยในเดือนธันวาคมเลยละกันเนอะ โอเค ในวันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปชม 3 พาเลทใหม่ล่าสุดของ BH Cosmetics กันว่าจะสวยงาม น่าใช้ขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้าาาา

♥ Ultimate Matte

อายแชโดว์พาเลท เนื้อแมทต์ 42 เฉดสี สูตรเข้มข้น สีสันสดใส หลากหลายโทนสี สามาราถสร้างลุคที่ไร้ขีดจำกัด ได้หลายแนว ทั้งกลางวันและกลางคืน เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น ชัดเจน ติดทนนาน


♥ Sylvia Gani 

อายแชโดว์พาเลท 22 เฉดสี โดดเด่นด้วยพิกเมนท์เนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ สร้างดวงตาให้เป็นประกายระยิบระยับ ด้วยโทนสีอัญมณีอันหรูหรา, สีโทนกลางที่แสนอบอุ่น และสีเบอร์รี่สุดโนแมนติก เป็นพาเลทที่ร่วมกันกับบิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ ‘ซิลเวีย กานี’ (Sylvia Gani) โดยใช้ชื่อของเธอ เป็นชื่อของพาเลทนี้


♥ Mini Zodiac: Capricorn

มินิอายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี + ไฮไลท์ 1 เฉดสี ซึ่งพาเลทนี้ เป็นพาเลทใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นพาเลทในตระกูลจักรราศี โดยพาเลทนี้ เป็นของราศีมังกร ด้วยสีเอิร์ธโทน โทนน้ำตาลบรอนซ์ธรรมชาติ ทั้งเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น ชัดเจน ติดทนนาน

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bhcosmetics
June
Author: June

Share this Article