“15 น้ำหอมขายดี” กลิ่นยอดนิยม ทั้งชายและหญิง ใน Sephora !

June
June
3 Min Read

การดูแลตัวเอง ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ นอกจากสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับแล้ว ก็ยังมีไอเทมที่สำคัญอีกหนึ่งไอเทม นั่นก็คือ น้ำหอม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจ สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ หอมเหลียวหลัง อะไรแบบนี้ วันนี้เราเลยจะพาไปชม 15 น้ำหอมขายดี กลิ่นยอดนิยม ทั้งชายและหญิง ใน Sephora กัน ว่าแบรนด์ไหน กลิ่นอะไร เป็นที่นิยมกันบ้างนะ ไปชมกันเลยจ้าาา

 

♥ Viktor & Rolf Flowerbom Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ที่ให้ความสดชื่น อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกฟรีเซีย ดอกกุหลาบ ดอก มะลิ ดอกกล้วยไม้ และดอกช่อมาลี ราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ เข้มข้นด้วยกลิ่นของแพทซูลี่ ให้กลิ่นหอมติดทนนาน แถมให้ความเซ็กซี่ เผ็ด ด้วยกลิ่นจากพิมเสน มะกรูด และส้มแมนดาริน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ

 


♥ Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum

น้ำหอมที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิง เพิ่มบุคลิกและความสดชื่น ให้สัมผัสกลิ่นของโอเรียนทัล เย้ายวน มีชีวิตชีวา ของดอกมะลิ และดอกกุหลาบ อีกทั้งยังมีกลิ่นที่บริสุทธิ์ของดอกแพทชูลี่และเวททิเวอร์ ให้ความหรูหรา เพียงแค่ฉีดบริเวณจุดชีพจร

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Chanel Chance Eau Tendre Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ฟรุ๊ตตี้ แสนสดชื่น แสดงออกถึงความรู้สึกอ่อนเยาว์ โรแมนติก เนียนนุ่ม มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งความละเอียดอ่อน เป็นน้ำหอมที่มาในรูปแบบสเปร์ย ที่สามารถใช้ได้ทั้งบนผิวและเสื้อผ้า

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dolce and Gabbana Light Blue Eau De Toilette

น้ำหอมที่ชวนหลงใหล นุ่ม ลึก แสดงออกถึงความครอบงำ และเอ็นจอยกับการใช้ชีวิต เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของความสดชื่น ทั้งกลิ่นดอกไม้ และผลไม้ ในสไตล์ผู้หญิงเมดิเตอเรเนียน ซีดาร์ผสานกับแอปเปิ้ล และดอกบลูเบล ให้อารมณ์อิตาลีตอนใต้ ซ่อนความสดชื่นจากไม้ไผ้ ที่อยู่ท่ามกลางช่อดอกมะลิและดอกกุหลาบสีขาว

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Chloe Eau De Parfum

โคลเอ้ โบว์ครีม น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ยอดนิยมของสาวๆ ทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ แนวแป้ง ที่ให้ความสดชื่น ความเก๋ไก๋ จิตวิญญาณความเป็นผู้หญิง และความอิสระด้วยกลิ่นหอมจากกุหลาบคลาสสิค ดอกโบตั๋น ลิ้นจี่ และฟรีเซีย ที่ให้ความกระปรี้กระเปร่า มาพร้อมกับดอกแมกโนเลีย และดอกลิลลี่ในหุบเขา ผสานแอมเบอร์และไม้ซีดาร์

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dior J’adore Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้-ฟรุ๊ตตี้ ที่แสดงถึงการแสดงออกที่สุดของความเป็นผู้หญิงและความหรูหรา เปิดด้วยกลิ่นแปลกใหม่ของดอกกระดังงา ดอกกุหลาบดามัสกัส ดอกมะลิก้านแดง และดอกมะลิลา ที่ให้ความอบอุ่นอย่างมีเสน่ห์ สง่างาม และสดชื่น ตลอดทั้งวัน

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Chanel Bleu De Chanel Eau De Perfum 

น้ำหอมบุรุษ เผยบุคลิกอันแน่วแน่ และกล้าที่จะแสดงออกอย่างอิสระ กลิ่นสัมผัสอะโรมาติกวู้ดดี้ นำกลิ่นของไม้แซนดัล ผสานเข้ากับไม้ซีดาร์ที่ให้กลิ่นคล้ายอำพัน และถั่วตองก้า มอบความอบอุ่นและเย้ายวน กลิ่นสัมผัสอันโดดเด่น พร้อมเผยจิตวิญญาณ น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นยอดนิยมของผู้ชายทั่วโลก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Yves Saint Laurent Black Opium

น้ำหอมที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เป็นน้ำหอมของผู้หญิงที่น่าหลงไหล เหมาะกับคนรักกาแฟ มีกลิ่นของกาแฟที่อุดมไปด้วยอะดรีนาลิน กลิ่นหอมหวานของวานิลลา ให้ความรู้สึกตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีเอสเปรสโซหอมกรุ่นวางอยู่ เพราะกลิ่นกาแฟโดเด่นมากๆ และมีกลิ่นของดอกส้ม ดอกพุด ที่เข้ากับฤดูร้อน กลิ่นนี้จะทำให้คุณเสพติด ดูทันสมัย และดูเด็กลงอีกด้วย

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Marc Jacobs Fragrances Daisy Eau De Toilette

น้ำหอมที่สามารถใช้ได้ทุกวัน กลิ่นแนวดอกไม้-ฟรุ๊ตตี้ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย มีชีวิตชีวา และบริสุทธิ์ ด้วยผลเบอร์รี่ป่า ดอกไวโอเล็ต ดอกมะลิ ให้ความอบอุ่น ผสานสตรอเบอร์รี่ และไม้จันทร์ ที่ให้ความโรแมนติก ฝาขวดมาในรูปแบบของดอกเดซี่สีขาว ที่ทำให้ขวดดูโดดเด่น ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์  และไม่เหมือนใคร เป็นน้ำหอมที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Versace Bright Crystal

น้ำหอมที่กระตุ้นความรู้สึก และมีความนุ่มนวล กลิ่นหอมหวาน แต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ผสานความสดชื่นของส้มยุซุ และทับทิมแช่เย็น เคล้ากับกลิ่นดอกไม้จากธรรมชาติ ดอกโบตั๋น ดอกแมกโนเลีย ดอกพีโอนี ดอกบัว และอบอุ่นด้วยมัสก์ และแอมเบอร์

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dior Sauvage Eau De Toilette

น้ำหอมที่ได้แนวคิดมาจากท้องฟ้า แสงแดด และทะเลทราย ดิออร์กลิ่นนี้ เค้าว่าคล้ายชาแนล เบลอ สำหรับน้ำหอมนี้เป็นกลิ่นหอมสดชื่นสำหรับชายที่เก่งกาจ แบบจอห์นนี่ เดปป์ เพราะเป็นพรีเซนเตอร์  หล่อ ลึกลับ น่าค้นหา กลิ่นพริกเสฉวน มะกรูด ลาเวนเดอร์ แพทชูลี่ และพิมเสน ออกแนวกลิ่นซิตรัส

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Jo Malone London Wood Sage & Sea Salt Cologne

น้ำหอมที่ให้ความอบอุ่น ผ่อนคลาย ความสงบ และเป็นมิตร ให้ความรู้สดชื่น สะอาด เรียบง่าย จากเกลือทะเล ความมีชีวิตชีวาจากแร่และหินผา กลิ่นที่โดดเด่นจากเมล็ด Ambrette Seeds และ Sage สมุนไพรที่ให้กลิ่นหอมแบบเนื้อไม้ ให้อารมณ์นุ่ม ลึก

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Marc Jacobs Daisy Love

น้ำหอมกลิ่นดอกเดซี่ ให้ความกลมกลืนกับฤดูร้อน โทนดอกไม้อบอุ่น ผสมผสานคลาวด์เบอร์รี่ กับดกลีบดอกเดซี่ ดอกแคชเมียร์ และขอนไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนผ่อนคลายอยู่บนชายหาด ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม ดวงอาทิตย์ส่องแสงสดใส น้ำหอมตระกูลเดซี่ ของแบรนด์นี้ เป็นที่นิยมมากสำหรับสาวๆ ซึ่งกลิ่นนี้ก็เป็นกลิ่นที่เพิ่งออกมาเมื่อต้นปี เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดของตระกูลเดซี่

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Miss Dior Blooming Bouquet

น้ำหอมกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอร่า สัมผัสความโรแมนติคของดอกกุหลาบและดอกโบตั๋น มีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นของมะกรูด และซิตรัส โดดเด่นด้วยกลิ่นของส้มแมนดารินและดอกพุด ละมุนด้วยกุหลายและดอกแพทชูลี่ พร้อมกลิ่นมัสก์สีขาว อีกทั้งยังให้ความสดชื่น

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Yves Saint Laurent Y Eau De Perfum

น้ำหอมที่การันตีความเย้ายวนใจ น่าหลงใหลในเสื้อยืดสีขาว และแจ็คเก็ตสีดำ กลิ่หอมสดชื่น ประเภทซิตรัสและไม้ หอมกลิ่นแอปเปิ้ล, เซจ, หญ้าแฝก และถั่งตองก้า ผสานกับมะกรูด ขิง ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article